Theo tiendoan.vn dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 4 ngày 16-08 cho tuổi Thìn và Tị hi vọng nó mang lại nhiều kiến thức bổ ích nhất!

Tuổi Thìn

Xem boi tu vi chính Tài soi bóng, theo tử vi ngày 16/8/2017, hôm nay người tuổi Thìn không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bạn đã làm rất tốt việc của mình, nhờ đó mà có được một khoản kha khá để dành. Chăm chỉ tiết kiệm nên tạm thời bạn có đủ tiền bạc để chi tiêu hàng ngày.
Thổ Thủy bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh xuất hiện những vết nứt đáng lo ngại. Niềm tin dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành vết thương mà còn khiến nó càng thêm đau đớn. Con đường đến với nhau của bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại.
Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi. Mà khó vì lòng người ngại núi e sông. Cứ ngỡ như tình yêu đủ vững chắc để vượt qua mọi sóng gió phía trước, nhưng rồi bạn đau buồn nhận ra sự thật chẳng được như mong đợi. Ai đối mặt với quá nhiều trở ngại cũng có thể nản lòng, song bạn không nghĩ điều đó lại đến với tình yêu của mình sớm đến như vậy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tị

Theo lich van nien trong ngày hôm nay, dự báo những người tuổi Tỵ sẽ bận rộn với công việc và những tranh chấp đấu đá thiệt hơn. Hãy cẩn thận với những chiêu trò và tốt nhất nên lui một chút để tránh gặp phải tổn thương cả hai bên và chờ cơ hội khác để bắt đầu kế hoạch của mình.

Dự đoán cuối tuần của bạn sẽ có những suy giảm về sức khỏe vì Thủy khắc hỏa. Bạn có thể cảm thấy trong người bốc hỏa, bức bối dễ sinh cáu gắc. Hỏa khí vượng khiến bạn dễ đau dạ dày vì vậy nên cố gắng nghỉ ngơi và tránh làm việc quá sức, đặc biệt là làm khuya.

Nguồn: Tổng hợp