Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 04/07 cho tuổi Tý và Sửu mà bạn đang quan tâm. Hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích cho bạn trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày phương Đông của 12 con giáp, nhờ tam hợp cục mà tuổi Tý gặp quý nhân, vận trình được nâng đỡ, che chở. Người này có lợi nhất trong đường tình duyên, không chỉ làm mai làm mối mà còn đứng ra hòa giải, đưa lời khuyên thiết thực cho bản mệnh khi có trục trặc.

Hôm nay bạn có tam hợp nên công việc cũng khá ổn định, mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa lại có nhiều điểm sáng, được tạo cơ hội thể hiện nên chắc chắn có bước đột phá. Bản mệnh cần phải chủ động, tự tin và tích cực làm việc nếu muốn được cấp trên để mắt tới, gây ấn tượng tốt.

Ngũ hành bất hòa, sức khỏe lao đao, nhất là người đang yếu thì không nên di chuyển nhiều, vận động mạnh. Làm việc cũng có chừng mực, cần lưu tâm tới việc nghỉ ngơi, nhất là dưỡng dạ dày, bồi bổ đường ruột để tiêu hóa thức ăn thuận lợi hơn, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuổi Sửu

Xem tu vi nam 2017 thấy được rằng bằng sự khôn ngoan và mạnh mẽ của mình những người tuổi Sửu đã hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Cuối ngày bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người thân của mình bởi đây cũng là dịp mọi người quay quần bên nhau, trò chuyện thân mật sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nguồn: Tổng hợp