Tháng cô hồn là tháng mà tuổi Ngọ và Dần lo lắng nhất. Không biết vận hạn trong tháng này của 2 con giáp Ngọ và Dần như thế nào? Mời các bạn cùng tiendoan.vn đi tìm lời giải đáp nhé!

Vận hạn tuổi Dần: Tài lộc kém, tình cảm mờ nhạt

Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp trong tháng cô hồn nhận thấy đây là khoảng thời gian tài lộc kém vượng của người tuổi Dần. Dù đã tính trước tính sau, nhưng tiền bạc cứ đội nón ra đi, đầu tư thua lỗ nhất là từ đầu đến giữa tháng. Vì thế, tốt nhất trong tháng này bạn nên nghỉ ngơi, không nên đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào khẻo tiền đâu không thấy mà nợ nần khắp chốn.

Xem tuoi vo chong thấy chuyện tình duyên trong tháng này của người tuổi Dần cũng có nhiều biến động. Mâu thuẫn triền miên, chiến tranh lạnh kéo dài khiến bạn và người ấy cứ ngày càng xa nhau. Lời khuyên là hai bạn hãy dành thời gian nhiều hơn để quan tâm và chia sẻ với nhau, học cách kiềm chế cảm xúc và tiết chế năng lượng xấu, chắc chắn mọi chuyện sẽ rẽ sang một hướng khác tích cực hơn.

van-han-tuoi-dan-thang-07

Vận hạn tuổi Ngọ: Tiền – tình đều sa sút

Bước sang tháng 7 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ kém vượng, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Tháng này không phải là thời gian thích hợp để đầu tư. Xem boi tu vi khuyên nguyHãy kiểm soát ví tiền của mình, đừng để tiền rơi; tránh những chuyện thị phi, bao đồng; nên tập trung làm tốt công việc của mình.

Đào hoa vượng phát gây nên đào hoa kiếp khiến bản mệnh dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Tuổi Ngọ cần thận trọng trong các mối quan hệ là việc nên làm trong tháng cô hồn.

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/tu-van-online/xem-van-han-cua-12-con-giap-trong-thang-co-hon-42218.html