Theo tiendoan.vn dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 18/07 cho tuổi Tý và Sửu mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất.

Tuổi Tý

Tu vi hang ngay của người tuổi Tý cho biết bản mệnh cần phải hết sức lưu ý vì Tý Ngọ tương xung, xuất hiện tiểu nhân. Người này ghen tị với bạn nên ra sức phá hoại, nhất là trong công việc và tình cảm. Đó có thể chính là người quen nên đừng dễ dàng tin tưởng ai cả.

Thêm vào đó, ngày Thủy Hỏa tương khắc, tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói, không nên gây thù chuốc oán với người khác kẻo họa vô đơn chí. Nếu không thể nói lời hay ý đẹp thì tốt nhất là mỉm cười im lặng, với ý kiến bất đồng cũng chỉ nên đưa ra góp ý nhẹ nhàng, tránh gay gắt, dễ dẫn tới cãi vã.

Chính Tài mang tới cho bạn nguồn thu nhập ổn định, tuy không phải quá dồi dào nhưng đủ để không phải nghĩ ngợi. Tuổi Tý có công việc tốt nên hãy chăm chú, đầu tư tài chính phát triển kĩ năng nghề nghiệp chứ đừng mải mê tìm thêm việc bên ngoài để làm.

Tuổi Sửu

Theo xem boi cho hay khi việc đến thì tuổi Sửu hãy cố gắng làm và giải quyết nhanh nhất. Đối với những vấn đề nhỏ không có tính lâu dài. Còn những việc lớn cần phải xem xét lại, đề phòng sự thiếu sót. Nếu bạn có bắt gặp trở ngại cũng không nên lo lắng, sẽ có cơ hội để làm lại nó.

Hôm nay là ngày Bính Ngọ, Sửu Ngọ tương hại khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt. Do bận rộn với công việc, khi rảnh rỗi cũng lại mải mê với những thú vui cho nên 2 người ngày càng xa lánh nhau hơn.

Nguồn: Tổng hợp