Xem boi cho dù có dung mạo xinh đẹp hơn người nhưng nếu như phạm phải các tướng mạo này, người phụ nữ vẫn phải sống trong cảnh chăn đơn gối cái mỗi ngày.

Tướng mạo nữ giới mồm cá chép

Xem tướng phụ nữ dù xinh nhưng vẫn ế

(Ảnh minh họa)

mồm cá gáy tức hai khóe mồm húi xuống thì dù cho người đấy có xinh đẹp đến đâu, chuyện tình cảm cũng thường xuyên lận đận, bởi những người đẹp này không chuyên nghiệp trong ngành nghề giao tiếp, ngay cả các bạn cùng giới cũng chẳng thấy hào hứng lúc kết duyên sở hữu họ.

Đối với đàn ông, cái nữ giới này là nỗi khiếp sợ vì thường hay kêu ca ca cẩm quá nhiều. Dù đàn ông với cố gắng vì họ làm mọi thứ đi chăng nữa cũng luôn khiến cho họ cảm thấy ko chấp thuận. Chính vì thế người này khó giữ khá đàn ông ở lại bên mình.

Tướng phụ nữ miệng rộng, môi mỏng

Xem tướng phụ nữ dù xinh nhưng vẫn ế

(Ảnh minh họa)

Xem tu vi xem tướng đây là chiếc phụ nữ rất thích công kích, châm chọc và chế nhạo người khác, vì thế mặc cả đời phúc khí rất mỏng. Đàn ông ở bên họ cả ngày sẽ phải nghe ta thán, trách móc.

các người nữ giới này thích đề cập lời chua ngoa, hiểm độc, khó được lợi cuộc sống vật chất an nhàn, đời sống “chăn gối” cũng khó mà thỏa mãn. Cho dù nhan sắc xinh đẹp bao lăm thì vẫn phải sống cảnh giường đơn gối dòng.

Tướng đàn bà sống mũi quá cao, thẳng và lộ xương

 

(Ảnh minh họa)

Sống mũi quá cao và thẳng sẽ với dáng giống như mũi dao, tuy kiểu dáng rất đẹp và thời trang nhưng người có tướng mạo này thì thường dễ dãi với bản thân mà lại hà khắc có người khác, làm cho đàn ông dần dần cũng tránh xa.

Trán quá rộng và bóng

 

(Ảnh minh họa)

Xem tướng đấy là tuýp nữ giới rất khó đối phó, bất chợt sở hữu lớp phấn điểm trang thì vầng trán thường bóng. đấy gọi là tướng “chiếu phu kính”, tức quản lý đàn ông cực kỳ chặt chẽ và khắc nghiệt. các người đàn bà này mang năng lực rất mạnh, do vậy luôn muốn chiếm thế ưu trong cuộc sống, thường lấn lướt cả đối phương. vì thế ban đầu đàn ông dễ bị lôi kéo bởi bắt mắt mạnh mẽ nhưng dần dần sẽ lặng thầm rời xa bởi bản thân cảm thấy luôn ghẹ vế.

Tướng tai đón gió

Xem tướng phụ nữ dù xinh nhưng vẫn ế

(Ảnh minh họa)

Xem boi tinh yeu mẫu phụ nữ này thường ko chịu chứa tốt sự cô đơn, thích hướng ngoại, nhưng hành sự thường nông nổi thiếu nghĩ suy, cho dù đàn ông với tới kế bên thì thời trang của họ cũng khiến cho đối phương tự động rời xa.