Nhân trung phẳng

Theo nhân tướng học cho hay, các cô gái có nhân trung phẳng có tính tình đa đoan, thích làm việc một mình. Họ không giỏi trong việc xử lý các quan hệ cá nhân cho nên dễ bị thiệt trong chuyện tình cảm.

Xem boi tinh yeu cho thấy, họ khó tìm thấy cảm giác an toàn thuộc về riêng mình nên không ngạc nhiên khi những cô gái sở hữu nhân trung này luôn nằm trong top ế bền vững.

Mũi quá cao, thẳng, lộ xương 

Xem tướng mũi chỉ ra, những cô gái sở hữu tướng này luôn đề cao cái tôi và lòng tự trọng, đây là điều khá tương khắc với đàn ông. Vì thế, dù quen ai họ cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn khiến cho việc gặp gỡ một nửa còn lại vô cùng khó khăn.

Người có mũi thẳng, cao, để lộ xương sống dễ với bản thân nhưng lại khó khăn với những người khác, điều đó làm cho người nào muốn tán tỉnh họ thấy mệt mỏi, không muốn tiếp tục.

Trán dô

Những cô gái trán dô coi trọng sự nghiệp hơn bất cứ điều gì, họ không phải kiểu người của gia đình. Trong công việc, họ tài giỏi bao nhiêu thì về nhà họ lại rất ngốc nghếch bấy nhiêu. Họ không biết quán xuyến và làm việc nhà.

Đối với họ thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là điều xa vời vì ít người con trai nào muốn lấy các cô gái có tính cách mạnh mẽ về làm vợ của mình.

Xem thêm: Tổng hợp các tin tức cuộc sống mới nhất có tại https://gocdanhgia.net

Môi dưới rất dày

Xem tuoi vo chong cho biết, những cô gái sở hữu tướng mạo này đều gợi cảm quyến rũ, nhưng thường thích phiêu lưu khám phá và còn ương bướng.

Do đó, những người đàn ông bên cạnh rất khó để làm vừa lòng họ và cũng không thể kè kè bên họ 24/7 được.

Gò má cao

Những cô gái xương gò má cao gây cho người khác ấn tượng về sự chanh chua, quá nam tính.

Họ nếu muốn có cuộc hôn nhân tốt đẹp thì phải tìm những người bạn trai đã đứng tuổi hay là đã trải qua một lần kết hôn.