Thời điểm cuối năm dương lịch, những con giáp này chỉ việc ngồi chơi không thì tiền cũng cứ vào túi ầm ầm.

Những con giáp tốt số hơn người tài lộc bủa vây trong tháng 12/2018

Tuổi Thân

Xem tử vi năm 2019, người tuổi Thân vốn thông minh, quyết đoán lại có nhiều tham vọng, đã không làm thì thôi chứ làm là đâu ra đấy.

Vốn rất tài năng, con giáp này có thể đạt được những mục tiêu mà bạn đã vạch ra từ trước. Vận trình bắt đầu chuyển hướng tích cực từ đầu tháng, tuy nhiên từ giữa tháng mới phát mạnh hơn.

Cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của con giáp này nên sẽ tạo cơ hội cho tuổi Thân thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Sự nghiệp cũng lên như “diều gặp gió” giúp cho thu nhập tăng lên gấp bốn gấp năm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chăm chỉ, rất có trách nhiệm, luôn hết mình trong công việc và luôn tìm mọi cách để khắc phục khó khăn chứ không bao giờ bỏ cuộc.

Trong năm tuổi nên tài vận của con giáp này 11 tháng vừa qua của năm 2018 không mấy thuận lợi. Con giáp này làm điều gì cũng gặp trở ngại và khó thành công như ý muốn.

Nhưng thời gian cuối tháng 12, coi bói cho hay mọi việc có sự đảo chiều, người tuổi Tuất làm việc gì cũng suôn sẻ, làm đâu thắng đó, đặc biệt là về tài vận. Con giáp này sẽ có đón nhận vô số cơ hội phát tài do quý nhân mang lại.

Tuổi Dậu

Cuối tháng 12, tuổi Dậu chỉ cần chú ý nắm bắt cơ hội thì sẽ có cơ hội thu về tiền bạc đầy kho. Nếu có cơ hội đầu tư thì nên tiến hành, tài lộc sẽ tự sinh sôi nảy nở.

Với những mối quan hệ xã hội thì đều có quý nhân hỗ trợ đúng lúc, nếu cần thiết thì có thể nhờ cậy được. Con giáp này không nên ngại ngùng, nếu gặp khó khăn thì cần thiết có thể hạ mình, có những việc cần phải có người khai thông.

Nửa cuối tháng 12 tài lộc rất khá, nếu không biết nắm bắt thì số tiền thu được sẽ giảm đi đáng kể. Họ nên cân nhắc kĩ trước khi từ chối cơ hội đã đến tận tay. Không phải lúc nào may mắn cũng ở gần mình đến như thế đâu.