Cùng tìm hiểu tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày thứ sáu 07/12/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe…

Tử vi cung Ma Kết ngày 07/12/2018

Theo âm lịch 2019 ngày hôm nay, bạn hưởng lợi từ những đức tính tốt của cha mẹ, thường là mẹ của bạn. Bạn rất giỏi trong quản lý và điều này đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.

Nên là một người cuốn hút, nhiều đam mê vì điều này tạo sức hấp dẫn lạ thường cho những người xung quanh, đam mê có khả năng lan tràn, nó giúp cho những người ở gần bạn được truyền sự cảm hứng và thêm động lực tốt đối với các kế hoạch cá nhân của họ.

Trên thế giới không thiếu những người giỏi nổi tiếng không thích khoe khoang, phô trương những gì mình sở hữu, thậm chí một số người chỉ sử dụng những thứ rất rẻ tiền.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/12/2018

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Bảo Bình đã có nhiều thay đổi nhưng bạn lại để cho những vấn đề trong quá khứ làm phiền mình, bạn sợ hãi rằng nó sẽ gặp lại và không đưa ra được những quyết định quan trọng. Thế nhưng thay vì sợ hãi, hãy coi đây là cơ hội để bạn có thêm kỹ năng mới, bạn sẽ thấy sự việc không đến nỗi tệ như bạn nghĩ.

Các cảm xúc mạnh mẽ của Bảo Bình có thể làm cho mọi người xung quanh có cảm giác đe dọa. Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt, tránh sự nóng vội, bốc đồng vì nó chỉ làm cho sự việc tệ hơn nữa. Thể dục là một cách tốt để bạn thoát khỏi tình trạng tiêu cực.

Những người vận động thường xuyên sẽ có nhiều ý tưởng mới và tạo ra sự sáng tạo nhiều hơn. Vì thế hãy tăng thời gian cho việc này hàng ngày và cuối tuần nhé.

Tham khảo: Văn khấn giao thừa cuối năm chính xác có tại xemboi.com.vn/cung-giao-thua-van-khan-day-du-nhat

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/12/2018

Luận tử vi hôm nay 7/12/2018 của cung hoàng đạo Song Ngư nhận thấy, bạn cảm thấy hơi bối rối, và có chút bức bối trong mối quan hệ hiện tại, không có không gian riêng, và thậm chí muốn từ bỏ.

Bạn có phần bị mất phương hướng khi làm việc đối với các kế hoạch phát triển của mình. Có thể là do môi trường làm việc phần nào khiến cho khả năng của bạn bị hạn chế, tốn nhiều năng lượng, thời gian vô ích.

Kế hoạch đầu tư của Song Ngư dễ bị phản đối bởi đối tác hoặc người cao tuổi của bạn và bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội. Một ngày tâm trạng không thoải mái có thể khiến bạn cảm thấy hơi tức ngực, hãy thư giãn và mọi chuyện sẽ ổn.