Xem tử vi ngày hôm nay, thứ 2 ngày 15/5/2018 của người tuổi Dần và tuổi Mão . Hôm nay là thứ 2 ngày 14/5/2018 tức là ngày 29/3/2018 tháng Ba âm lịch, ngày Bính Ngọ, tháng Bính Thìn, năm Mậu Tuất.  Hôm nay người tuổi Dần và người tuổi Mão  sẽ trải qua một ngày đầu tuần như thế nào. Mời các bạn cùng tiendoan.vn đón xem Tử vi tuổi Dần và tuổi Mão  ngày hôm nay và cùng dự đoán về vận trình công việc, tình yêu, tài chính, sức khỏe… trong ngày của 2 con giáp này nhé!

Tử vi thứ 2 ngày 14-5-2018 cho người tuổi Dần và tuổi Mão
Tử vi thứ 2 ngày 14-5-2018 cho người tuổi Dần và tuổi Mão

Tử vi ngày 15/5/2018 của tuổi Dần

Lich van nien  2018 cho biết, nhờ Tam cục nâng đỡ giúp cho người tuổi Dần, có một ngày đầu tuần tràn ngập những điều may mắn cát lành, dễ dàng có được những điều mình muốn, mà hôm nay là ngày mà cả đường tình duyên lẫn đường công danh của bản mệnh đều hanh thông thuận lợi.
Sự cơ trí trong công việc của bạn được phát huy rất tốt trong ngày hôm nay, Mọi việc tới tay bạn đều được xử lý nhanh gọn, không ai phàn nàn gì. Cấp trên cũng đang ghi nhận và muốn thử thách bằng những nhiệm vụ đòi hỏi kỹ năng cao hơn.
Ngày tam hợp cũng khiến các mối quan hệ của con giáp này trở nên hài hòa, tốt đẹp hơn, chuyện tình cảm đôi lứa được như ý.
Những người độc thân có thể sẽ tìm được người để mình trao tình cảm trọn đời. Giữa ngày hè nóng nực oi ả, chỉ cần nhìn thấy người ấy là cũng đủ để bạn cảm thấy mát lành. Sức mạnh tình yêu có thể giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu trong cuộc sống.

Tử vi ngày 15/5/2018 của tuổi Mão

Xem tu vi nam 2018 cho biết, tuổi Mão nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cấp trên hoặc những người có thể giúp đỡ bạn trong công việc. Nhờ vậy mà các nhiệm vụ trong ngày đầu tuần sẽ hoàn thành một cách hanh thông suôn sẻ.
Tuy nhiên cục diện Tương phá gây nhiều tác động xấu. Điềm phá tài khá rõ ràng, bản mệnh cần chú ý cẩn trọng trong việc chi tiêu cũng như đầu tư tài chính nếu không muốn tiền bạc hư hao.
Ngoài ra bạn cũng cần phải biết cân đối mức thu chi trong ngày của mình, cân nhắc những thứ thực sự cần thiết phải mua, chớ nên tiêu xài lãng phí. Bạn nên có 1 kế hoạch chi tiêu hợp lý và cần phải biết tiết kiệm tiền cho những việc sẽ xảy đến trong tương lai sau này .