Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 6 ngày 1 tháng 9 cho tuổi Tý và Sửu mà tiendoan.vn chia sẻ cho các bạn hi vọng nó mang lại nhiều bài học bổ ích và lý thú nhất!

Tuổi Tý

Xem boi cho thấy Tý Mão tương hình, báo hiệu một ngày không mấy tốt lành về đường tình cảm của người tuổi Tý. Gia đạo bất an, anh chị em trong nhà chẳng còn được thương yêu nhau như thủa ban đầu mà ganh ghét đố kị nhau, tranh giành nhau từ những lợi lộc nhỏ nhất, chỉ sợ mình thiệt thòi hơn người khác.
Bạn thực sự mệt mỏi vì những đấu đá tranh giành lợi ích trong gia đình, bạn cảm thấy bất lực vì chẳng thể can thiệp và hóa giải mâu thuẫn, chẳng thể làm gì để anh chị em thương yêu đùm bọc lẫn nhau như khi thủa còn hàn vi. Bạn nuối tiếc khôn nguôi những ngày tháng tiền bạc tuy ít nhưng được sống trong tình yêu thương chan hòa của gia đình.
Thực Thần soi bóng, tử vi ngày 1/9/2017 cho thấy người tuổi Tý đang có lộc về đường làm ăn buôn bán, tiền bạc đổ về ào ào. Nét duyên ngầm cho bạn có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn đáng tin cậy, bản thân bạn cũng đề cao chữ tín nên càng được đối tác tin tưởng và hợp tác nhiều hơn nữa, mang về những nguồn lợi nhuận khổng lồ cho con giáp này.

Tuổi Sửu

Xem tu vi của những người tuổi Sửu trong ngày hôm nay gặp phải không ít rắc rối. Nguyên nhân của tình trạng này là do mối quan hệ của bạn với các đồng nghiệp không tốt, có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hãm hại bạn khiến cho bạn không thể tập trung làm việc được. Mâu thuẫn gia đình được đẩy lên tới đỉnh điểm, vợ chồng hay to tiếng với nhau vì những chuyện hiểu nhầm, thậm chí là hoài nghi có kẻ thứ 3 xuất hiện.

Nhưng bạn đừng lo lắng quá, Tam Hợp cục hài hòa sẽ giúp cho hai bạn nhanh chóng hóa giải mọi khúc mắc đấy. Tài lộc lý tưởng, bản mệnh cảm thấy kiếm tiền không còn là việc khó nữa.

Nguồn: Tổng hợp