nhận định thể thao ENPPI Cairo vs Haras El Hodoud, 19h30 ngày 25/12/2019 thuộc vòng 10 VĐQG Ai Cập. Sân nhà là lợi thế của ENPPI.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Wap

Tỷ lệ Enppi vs Haras El Hedoud: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

ENPPI Cairo và Haras Al Hodoud gặp nhau trong một hoàn cảnh kém vui. Mùa giải mới bước sang vòng đấu thứ 10, hai đội bóng này đã bị bỏ xa khỏi cuộc đua vô địch. Hiện ENPPI Cairo đang xếp thứ 8 với 13 điểm sau 9 trận, còn Haras Al Hodoud xếp thứ 10 với 10 điểm. Phía trước họ, đội đầu bảng Al Ahly toàn thắng 8 trận, có 24 điểm, đội xếp thứ 2 là Al Mokawloon cũng có 22 điểm.

Tuy chênh lệch điểm số không nhiều, nhưng sự khác biệt về phong độ của cặp đấu này là rất lớn. ENPPI Cairo khởi đầu mùa giải rất tệ, nhưng hiện là đội bóng có phong độ cực tốt. Đã 4 trận liên tiếp đội bóng này giành chiến thắng ở giải VĐQG Ai Cập, 4 trận gần nhất ghi 10 bàn nhưng chỉ lọt lưới 4 lần.

ENPPI Cairo vs Haras El Hodoud

Thành tích này đã giúp đội chủ sân Petrosport vươn lên vị trí thứ 8, và chỉ cách Top 4 đúng 1 điểm. Điều này tạo tâm lý rất tốt để Enppi có thể bước tới trận tiếp đón Haras El Hedoud với quyết tâm giành chiến thắng.

Đội khách lại có phong độ trái ngược hoàn toàn so với đối phương. Haras El Hedoud đã không biết đến mùi chiến thắng ở 4 vòng gần nhất tại giải VĐQG Ai Cập. Thậm chí, họ còn không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong khoảng thời gian này.

nhận định Enppi vs Haras El Hedoud

Nhìn vào tương quan hiện tại, 3 điểm nhiều khả năng sẽ ở lại sân Petro Sport. Trái với đà trở lại mạnh mẽ của Enppi, Haras El Hedoud đang thi đấu rất thiếu thuyết phục, thể hiện qua việc thu về vỏn vẹn 1/12 điểm ở 4 trận vừa qua. Thất vọng hơn, họ không một lần được ăn mừng bàn thắng. Niềm tin dành cho Enppi càng được củng cố, khi Haras El Hedoud toàn bại 2 trận gần nhất được đối phương nhường 1/4 bàn.

Chọn Enppi

Dự đoán kết quả bóng đá Enppi 3 – 1 Haras El Hedoud

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"