Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại đá quý mà rất nhiều người yêu thích. Dòng đá này mang đến những tác dụng tích cực với người đeo về sức khỏe, tài lộc nên rất được yêu thích. Vậy bạn đã biết gì về loại đá hạch anh tóc xanh? Hãy cùng tiendoan.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nguồn gốc đá thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc với cái tên khoa học là Rutilated Quartz (gọi chung là thạch anh tóc). Được hình thành dưới các hốc của đá chứa magma axit thành phần chính là Titan Oxit kết hợp cộng sinh với khoáng chất tourmaline, có thêm quặng hematit, beryl, casiterit, feldspar…
Đây là một dạng biến thể ngọc của thạch anh làm thạch anh tóc xanh trở nên quý hiếm và có giá trị cao. Hơn nữa, với màu sắc xanh mộc tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng đối với bất kỳ ai mê đá.

Khi sử dụng vòng đá đeo tay thạch anh tóc xanh bạn sẽ có cảm giác bình an, xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng.
Tại sao được gọi là vòng may mắn bởi thạch anh tóc xanh loại đá quý hình thành mang theo tinh túy của đất trời, giúp làm hài hòa sinh khí cho con người và tự nhiên.

Thạch anh tóc xanh

Tác dụng không ngờ của đá thạch anh xanh

1.Khơi thông tâm trí
Năng lượng hài hòa của đá thạch anh tóc xanh giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông, suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Bên cạnh đó, thạch anh tóc xanh giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.

2. Mang lại may mắn
Thạch anh tóc xanh đem đến may mắn về tiền bạc, mang đến thành công, gặt hái kết quả tốt đẹp, chính đáng từ công sức bản thân bỏ ra. Đem đến cho chúng ta những cơ hội tốt, những người bạn tốt, và dễ gặp được quý nhân phù trợ.

Vòng tay thạch anh tóc xanh

3. Tác dụng trị liệu
Thạch anh tóc xanh giúp cân bằng thể chất và tinh thần bạn. Giúp điều trị các bệnh về da, tóc, tim mạch và tuần hoàn máu, phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận.

4. Hỗ trợ Thiền định
Vòng Thạch Anh Tóc Xanh giúp gia tăng năng lượng cho các bạn tu tập Thiền định. Giúp tâm trí dễ dàng lắng dịu hơn, lọc bớt các suy nghĩ không cần thiết.

Thạch anh tóc xanh hợp với mệnh gì?

Theo quan niệm về Ngũ hành tương sinh, tương khắc (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) thì mỗi mệnh có những mảng màu tượng trưng riêng. Vòng đá Thạch anh tóc xanh là chiếc vòng thạch anh dành riêng cho người mệnh Mộc, mệnh Hỏa.

Vòng tay thạch anh tóc xanh

Người mệnh Mộc: Vòng tay đá thạch anh tóc xanh có những sợi tóc màu xanh trong từng viên đá, đây là màu đại diện của hành Mộc. Vậy nên, đeo vòng tay đá thạch anh tóc xanh, người mệnh Mộc sẽ có được cuộc sống như ý, sức khỏe dồi dào và cuộc sống trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

 Người mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa, màu xanh của thạch anh sẽ phù trợ tốt cho những người mệnh Hỏa, giúp người mệnh Hỏa hanh thông sự nghiệp, tài lộc tăng nhiều, cuộc sống thịnh vượng, phú quý.

>>> Xem thêm: SẢN PHẨM GIẢI HẠN CHO NGƯỜI MỆNH HỎA