Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao dưới đây sẽ không gặp thuận lợi trong chuyện tình cảm. Hãy cùng tiendoan.vn đi tìm xem đó là những ai nhé!

Trong tuần mới từ 17 – 23/06 sắp tới, những cung hoàng đạo nào sẽ gặp trục trặc trong tình cảm?

Nếu muốn phương diện tình cảm được bền chặt thì đôi bên không thể không học cách bao dung cho cả những khuyết điểm của đối phương, ngay cả khi mâu thuẫn xảy đến cũng cần bình tĩnh trò chuyện.

1. Bạch Dương

Trong tuần mới, cung Bạch Dương hãy cẩn thân và bình tĩnh khi xử lý bất cứ chuyện gì, cả ở phương diện tình cảm lẫn trong công việc. Đừng dùng thái độ đối phó hoặc qua quýt cho xong được, nếu không sẽ càng có nhiều rắc rối hơn chờ đợi bạn phía sau.

Đối với những cô nàng, anh chàng Bạch Dương còn độc thân, hãy từ từ tìm hiểu đối phương, tránh cưỡi ngựa xem hoa. Không nên đặt ra những tiêu chuẩn rất rõ ràng cho nửa kia tương lai của mình. Bởi yêu đương thì cần quá trình tìm hiểu lâu dài, chớ vội thấy người nào chỉ không đạt được một trong số những tiêu chí bạn đã đặt ra thôi là bạn nhanh chóng gạt người ta ra khỏi danh sách ngay. Cho dù người kia không đạt được đầy đủ tiêu chuẩn của bạn đi nữa thì hãy cứ cho người ta cơ hội xem sao?

Còn với những Bạch Dương đã có nửa kia của riêng mình thì dường như bạn đang nóng nảy quá mức đấy. Có những lúc vốn chỉ là xích mích rất nhỏ thôi, thế nhưng bạn đã làm ầm ĩ lên rồi. Hãy bao dung và dành cho thời gian cho người ta giải thích trước đã.

2. Song Ngư

Trong tuần này, các bạn Song Ngư còn đọc thân dành nhiều thời gian để mơ tưởng về những mối tình đẹp như tranh vẽ, về những nàng công chúa hoặc những chàng bạch mã hoàng tử sẽ thật lòng yêu thương mình.

Cuộc sống này làm gì có ai hoàn hảo trăm phần trăm như trong truyện cổ tích cơ chứ? Hơn nữa, bạn cũng chỉ là một con người rất bình thường thôi, đừng mơ mộng cao xa nữa, hãy để ý tới những người vẫn luôn thầm lặng ở bên mình.

Còn với những Song Ngư đã có nửa kia, bạn và người ấy rất dễ mâu thuẫn hoặc cãi cọ nhau trong tuần này. Mọi chuyện có thể xuất phát từ sự thiếu tin tưởng của bạn về đối phương. Trước khi nghi ngờ người ấy không chung thủy, hãy tìm hiểu rõ thực hư cái đã.

Dù có người thương hay chưa thì các Song Ngư đều cần phải học cách nhìn thẳng vào thực tại, bởi đôi khi bạn đang mơ mộng quá nhiều. Những suy nghĩ viển vông sẽ chẳng giúp ích gì cho hiện tại của bạn cả, mà thậm chí đôi khi, nó còn làm bạn gặp nhiều rắc rối hơn đấy.

3. Song Tử

Tử vi tuần này mách các Song Tử rằng hãy học cách đặt niềm tin vào mọi người, vào những việc bạn gặp phải trong cuộc sống. Đừng có suốt ngày nghi ngờ này nghi ngờ nọ rồi bi quan nhé, cuộc sống của bạn vốn luôn tràn đầy màu hồng.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân giữ những suy nghĩ khá tiêu cực. Có phải vì bạn đã nghe hoặc đọc quá nhiều những chuyện tình bi đát, hai người yêu nhau rồi phản bội nhau, yêu nhau rồi không đến được với nhau không? Không phải chuyện tình nào cũng kết thúc một cách bi kịch đâu nha, mà cho dù hai người có không đến được với nhau thì họ cũng đã từng có những kỉ niệm khó quên.

Các bạn đã có nửa kia cần dành thời gian để tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Đôi khi ý kiến giữa hai bạn bất đồng, một phần là vì các bạn chưa đặt mình vào vị trí của đối phương đấy.