Xem tu vi nam 2018 – Xem tử vi ngày 18-4-2018 của 12 con giáp- Xem bói tử vi ngày hôm nay, thứ 4 ngày 18-4 -2018 của tuổi Dần và tuổi Mão. Ngày hôm nay  thứ 4 ngày 18/4/2018 tức là ngày 3/3/2018 là ngày Canh Thìn, tháng Bính Thìn, năm Mậu Tuất. Các bạn xem chi tiết ngày tốt xấu tại : Lich 2018.

Hôm nay là một ngày may mắn, hay là ngày  khó khăn với người tuổi Dần và tuổi Mão, chúng ta hãy cùng tiendoan.vn xem tử vi nam 2018 cua 12 con giáp nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 2 con giáp này trong ngày hôm  nay nhé!

Xem tử vi tuổi Dần và tuổi Mão ngày 18-4-2018
Xem tử vi tuổi Dần và tuổi Mão ngày 18-4-2018

Xem tử vi ngày mới 18-4-2018 của người tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 18/4/2018, vận trình tuổi Dần rộng mở, dễ kiếm được tiền. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào, song bạn cũng không nên vì có tiền trong tay mà vung tay chi tiêu hoang phí. Số tiền này không phải là nguồn thu nhập lâu bền, vì vậy bạn vẫn phải cố gắng làm việc, chi tiêu tiết kiệm, hợp lý để có cuộc sống tương lai vững chắc hơn.

Tra cứu Lich van nien 2019 : ngày hôm nay ngày Mộc Thổ tương xung khiến cho tình cảm của bạn không được tốt đẹp như ý muốn. Giữa 2 bạn xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, Mỗi người một ý, ai cũng có cái lý của riêng mình nhưng chưa chắc đã là người đúng, thế nên không ai chịu nhận mình là người thua cuộc.

Với những tuổi Dần còn độc thân thì Tình yêu chưa đến không phải là vì không có mà vì bạn thực sự thích tự do, phóng khoáng, không mong muốn ràng buộc.
Khi đủ lớn rồi, thì bạn ahyx thử suy nghĩ đến việc xây dựng cho mình một mái ấm riêng nhé! Hãy mở lòng mình và cho mình và người đó một cơ hội tìm hiểu. Biết đâu bạn sẽ có cái nhìn khác về chuyện lập gia đình thì sao

Xem tử vi ngày mới 18-4-2018 của người tuổi Mão.

Theo tu vi hang ngay nam 2018: Ngày hôm nay tuổi Mão gặp phải ngày tương hại có họa tiểu nhân. . Đó có thể là người rất gần gũi với bạn nhưng bất ngờ đâm sau lưng khiến bạn trở tay không kịp. Vì vậy đừng quá tin tưởng người khác vì bất cứ ai cũng có thể làm bạn tổn thương.
Những vấp ngã trong cuộc đời có thể khiến ta đau đớn, nhưng đừng để nó khiến cho ta gục ngã. Tương lai vẫn đang ở phía trước và chất chứa biết bao ẩn số, đời người có nhân có quả chắc chắn rồi sẽ phơi bày. Đừng để nỗi thất vọng lấn át ý chí vươn lên, hãy kiên cường chống lại cơn giông bão.

Công việc, tài chính: Chính Tài nhập cục giúp cho đường công danh, tài lộc của bạn khá tốt. Mọi công việc vẫn theo kế hoạch của bạn. Tuy nhiên để có tương lai xung túc hơn thì bạn hãy cân nhắc và tìm cho mình một kế hoạch làm ăn thật tốt nhé!

Tình duyên: Tình duyên không hợp lý đến lúc này. Nếu không thích ai đó thì đừng tiếp tục nhận quà của người ta nữa, hãy rõ ràng  kẻo bị đánh giá là thực dụng đó.