Nhược điểm không thể yêu nổi của 3 cung hoàng đạo : Bạch Dương (21/3 – 20/4), Sư Tử (23/7 – 22/8) và Nhân Mã (23/11 – 21/12) là gì? Mời các bạn cùng Otofun.org đi tìm hiểu nhé!

1. Nhược điểm không thể yêu nổi của Bạch Dương (21/3 – 20/4): Dễ nổi nóng

Dễ nổi nóng, tự coi mình là trung tâm nên đôi khi “hơi” thiếu tôn trọng người khác. Bạch Dương cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Lịch vạn niên 2018 cho hay tuy là người sôi nổi, năng động, sáng tạo nhưng Bạch Dương lại đề cao tính cá nhân, họ có tính độc lập cao nhưng nhiều khi họ trở nên ích kỷ, độc đoán.

nhuoc-diem-khong-the-yeu-noi-cua-cung-bach-duong-su-tu-va-nhan-ma

2. Nhược điểm không thể yêu nổi của Sư Tử (23/7 – 22/8): Thích dạy bảo người khác

Thích làm trung tâm của sự chú ý, thích dạy bảo người khác, nghĩ mình đứng trên tất cả, để ý người khác, kiêu ngạo và đôi phần có vẻ “đạo đức giả”. Dễ bị chi phối bởi hình thức. Sự chắc chắn khi chọn lựa kế hoạch làm việc cũng như niềm kiêu hãnh quá lớn của Sư Tử khiến họ đôi khi bị mọi người ghét, chê chảnh!

3. Nhược điểm không thể yêu nổi của Nhân Mã (23/11 – 21/12): Quá khích

Không thể kiểm soát bản thân khi có những phản ứng và lời nói quá khích. Nhân Mã rất ưa di chuyển. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ mà luôn muốn chạy đi đâu đó. Họ còn có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị.  Xem tu vi cho hay Sự khao khát, ham mê khám phá những điều mới lạ khiến Nhân Mã dễ chán với những gì đã có. Người Nhân Mã không nên dùng thẻ tín dụng vì họ xài tiền vô bờ bến. Nhân Mã có thể hứa miệng và không mong muốn giữ lời hứa, họ nói những câu nói giả dối để che đậy sai lầm hoặc thất bại.