Theo tiendoan.vn cho hay dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 02/08 thứ 4 cho tuổi Tý và Sửu hi vọng nó sẽ mang lại kiến thức bổ ích nhất!

Tuổi Tý.

Theo lich van su ngày Tý Dậu tương phá, xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có thể gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Sau lần này, hãy rút ra bài học cho mình, luôn chuẩn bị thêm những phương án dự phòng để có thể thoải mái ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ta. Còn với kẻ ném đá giấu tay kia, ta biết để tránh chứ đừng mãi nuôi hận thù, nó chỉ khiến cho bản thân chúng ta mệt mỏi thêm mà thôi. Hãy nhớ rằng sự trả thù cao quý nhất chính là tha thứ.

Thực Thần soi bóng, vận may tài lộc đang đến với con giáp này. Bạn sẽ nhận được một khoản thu kha khá ngày hôm nay, giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng. Hãy sử dụng chúng một cách thông minh và hiệu quả, bởi sử dụng tiền bạc là tất cả lợi thế của việc có nó.

Tuổi Sửu.

Xem boi của người tuổi Sửu sẽ có nhiều cuộc hẹn hò vô cùng thú vị và lôi cuốn. Bạn phát huy được sức hấp dẫn thầm kín của mình, khiến người khác không thể không ngoái nhìn. Những người độc thân sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời với những người bạn bên những bữa ăn sang chảnh.

Nhưng hôm nay tài lộc có Kiếp Tài hại tiền, bạn mất đồ lại còn bị lừa lọc liên tục, rất có thể sẽ thiệt hại một khoản lớn, vì thế nên cẩn khi cầm tiền đi ra đường nhé!

Nguồn: Tổng hợp