Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày mới cho tuổi Tý và Sửu ngày 28-07 mà tiendoan.cn chia sẻ cho các bạn! Hi vọng nó sẽ mang nhiều kiến thức bổ ích cho bạn!

Tuổi Tý

Theo lich van nien thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý có điềm lành về đường tình cảm. Tý Thìn bán hợp, bản mệnh có cuộc hôn nhân hạnh phúc hài hòa. Bạn và người ấy có sự thấu hiểu nhất định đối với nhau, biết tiết chế cái tôi cá nhân của mình để tổ ấm gia đình được êm ấm và tràn ngập tiếng cười.

Trái tim luôn nói điều nó muốn mà chẳng có quy tắc cụ thể nào. Bạn chẳng thế biết được khi nào mình sẽ gặp được một nửa của cuộc đời. Chỉ đơn giản là một ngày nào đó, bạn gặp được một người và bỗng dưng bạn thấy yêu người ấy. Dần dần, bạn thấy không thể thiếu được người ấy trong cuộc sống này. Đó cũng là lúc mà bạn muốn bắt đầu cuộc sống hôn nhân và có những mơ ước về gia đình hạnh phúc. Hãy giữ mãi tình yêu trong tim và để tình yêu sưởi ấm gia đình.

Xong hôm nay Chính Quan xuất hiện, gây cản trở cho chuyện công việc của người tuổi Tý. Dù có khó khăn nhưng bạn đừng nản chí. Hãy tin rằng mình có thể làm điều đó, tự tin vào năng lực của bản thân, thế cũng có nghĩa là bạn đã đi được một nửa chặng đường tiến tới thành công rồi đó.

Tuổi Sửu

Coi tu vi của người tuổi Sửu nhìn chung sẽ là một ngày gặp khá nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ và đầy bất ngờ. Trong công việc, bạn sẽ gặp một chút rắc rối về đường giấy tờ. Làm việc trên giấy tờ, sổ sách phải hết sức cẩn thận không sẽ dẫn tới bị sai sót.

Về chuyện tình cảm nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được. Ngày hôm nay, vợ chồng bạn khó lòng tránh lúc bực bội, to tiếng. Nhưng đâu sẽ vào đó, hai bên sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn.

Nguồn: Tổng hợp