Ngôi sao bongdaso Eden Hazard xuất sắc như thế nào, ai cũng biết nhưng ở cầu thủ này vẫn còn thiếu một thứ gì đó để có thể sánh ngang với Ronaldo hay Messi. Theo Paul Scholes lý giải thì nguyên do là bởi tiền vệ người Bỉ chơi bóng quá đồng đội.

Hazard cần ích kỷ hơn nữa. Ảnh internet.
Hazard cần ích kỷ hơn nữa. Ảnh internet.

Theo báo livescore Eden Hazard đang là nhân tố thi đấu xuất sắc giúp Chelsea bay cao trên BXH Premier League với 13 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân từ đầu mùa.

Vừa qua, tiền vệ người Bỉ đã lọt vào danh sách rút gọn 6 ứng cử viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” mùa giải này tuy nhiên huyền thoại Manchester United, Paul Scholes cho rằng Eden Hazard cần phải ích kỷ hơn nữa nếu muốn vươn tầm Ronaldo hay Messi.

“Một điều khiến tôi luôn tự hỏi là liệu Hazard có sự khát khao ghi bàn mà chúng ta luôn nhìn thấy ở Ronaldo, Messi hay Suarez hay không.

Những cầu thủ trên luôn cảm thấy “đói khát” trong việc đưa bóng vào lưới. Cập nhật thông tin ket qua bong da trưc tuyen hôm nay tại đây. Họ thực sự không thể ngăn cản. Ngược lại, Hazard dường như có một tâm hồn khá tử tế. Là mẫu cầu thủ hạnh phúc với việc đi bóng qua vài đối thủ và dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Hazard làm điều đó xuất sắc và tôi chắc chắn cậu ta sẽ đoạt được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” mùa giải này. Để có thể chơi bóng dưới áp lực lớn như Hazard là điều không dễ dàng gì.

Tuy nhiên, vào thời đại này, nếu Hazard muốn thách thức được những thành tựu của Ronaldo hay Messi, cậu ta cần phải chứng minh rằng bản thân luôn không ngừng khao khát ghi bàn.”