Bóng đá Việt Nam 17/6: Văn Hậu khó ở lại Heerenveen; Hậu vệ Bình Dương gửi lời nhắn nhủ tới thầy Park; HLV Park bị đánh giá thấp hơn Kiatisak tại Đông Nam Á.

Văn Hậu khó ở lại Heerenveen

Theo thông tin mới nhất, khả năng Văn Hậu phải chia tay Heerenveen trong thời gian tới là khá cao. Bởi lẽ, quá trình đàm phán giữa Hà Nội FC với đội bóng Hà Lan vẫn đang bị ngưng trệ.

Trao đổi với phóng viên vào chiều 16/6, ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết, đến thời điểm này, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen. Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng đối tác Hà Lan cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

Xem kết quả bóng đá của Văn Hậu ở CLB CLB Heerenveen tại giải bóng đá Hà Lan tại kết quả bóng đá Hà Lan. Bạn cũng có thể xem thêm ket qua bong da tay ban nha.

Bóng đá Việt Nam 17/6: Văn Hậu khó ở lại Heerenveen

Hậu vệ Bình Dương gửi lời nhắn nhủ tới thầy Park 

Đang có kq bóng đá ấn tượng trong màu áo Bình Dương, Hồ Tấn Tài là một trong những gương mặt được HLV Park Hang Seo rất để ý. Mới đây, cầu thủ này vừa có vài lời nhắn nhủ gửi tới vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Theo đó, anh chia sẻ:

“Mục tiêu của tôi rất đơn giản là tập tốt, đá tốt mỗi tuần trong màu áo B.Bình Dương để một ngày nào đó có danh hiệu vô địch V-League. Thi đấu tốt cũng là để được gọi lên đội tuyển. Hết tuổi đá các giải trẻ, tôi phải duy trì phong độ ổn định để được Thầy Park tạo cơ hội gọi lên tuyển Việt Nam”.

HLV Park bị đánh giá thấp hơn Kiatisak tại Đông Nam Á

Theo trang tin thể thao Asean Football, Kiatisak là HLV thành công nhất từ năm 2010 – 2020, khi giúp đội tuyển Thái Lan đoạt 2 chức vô địch AFF Suzuki Cup (2014, 2016) và lọt vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

‘Zico Thái’ đã dẫn dắt ‘Voi chiến’ 43 trận ở tất cả đấu trường giành 22 chiến thắng, 7 trận hòa và 14 trận thua. Tỷ lệ thắng của huyền thoại bóng đá Thái Lan trên cương vị HLV ĐTQG đạt 51,2%.

HLV Park Hang Seo đứng thứ 2 trong danh sách khi dẫn dắt ĐT Việt Nam 22 trận giành 11 chiến thắng, 8 trận hòa và 3 trận thua. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đạt tỉ lệ thắng 50% để giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"