Với việc liên tục không được ra sân trong thời gian gần đây, ngôi sao bong da so Carlos Tevez đã không giữ được vị thế dẫn đầu danh sách vua phá lưới của mình tại Serie A.

Ở vòng 37 vừa, trong trận đấu giữa Parma và Verona, một trận đấu không còn ý nghĩa với nhiều người, nhưng với riêng Luca Toni, thì đó có thể xem là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất ở mùa giải năm nay của anh, trận đấu mà anh đã ghi được một cú đúp, qua đó chính thức vượt mặt Carlos Tevez trong cuộc đua Capocanoniere.

Rõ ràng khả năng lão tướng 38 tuổi này để lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005-2006, tức 9 năm trời dài đăng đẳng, giành lấy danh hiệu vua phá lưới tại Serie A là rất lớn. Cập nhật thông tin bang xep hang seagame 28 tại đây. Tuy nhiên mừng cho Toni bao nhiêu, thì người ta lại càng cảm thấy tiếc cho Carlos Tevez bấy nhiêu.

Trong mùa giải năm nay, Carlos Tevez tiếp tục là đầu tàu trên hàng công củaJuventus, và anh cũng chính là nhân tố rất quan trọng trong việc mang danh hiệu Serie A thứ 4 liên tiếp về cho Bà Đầm Già. Với việc nhả đạn khá đều đặn trong suốt cả một chặng đường dài, Tevez đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc dẫn đầu trong cuộc đua giành Capocanoniere.

Tuy nhiên việc Juventus đã hoàn thành mục tiêu của mình tại Serie A quá sớm(vô địch), cũng đã nào ảnh hưởng và nhanh chóng kéo Tevez tụt lại phía sau trong cuộc đua giành chiếc giày vàng tại Italia, bởi vì trong thời gian qua tiền đạo người Argentina đã liên tục được cất trên băng ghế dự bị trong nhiều vòng đấu liên tiếp để dưỡng sức cho các đấu trường còn lại là Coppa Italia và Champions League, để rồi lần cuối cùng mà người ta thấy El Apache ghi bàn tại Serie A đã là chuyện của ngày 29/04, khi anh lập một cú đúp vào lưới Fiorentina để nâng tổng số bàn thắng của mình lên thành 20. Xem thêm điểm thi lớp 10 năm 2105 tại đây.

Rõ ràng còn số này hoàn toàn có thể được nâng lên thêm nữa nếu như Tevez không phải ‘dưỡng sức’ vì những mục tiêu quan trọng hơn của Juventus, để rồi giờ đây đã không phải bị tụt lại trong cuộc đua giành Capocanoniere, danh hiệu mà tiền đạo người Argentina vẫn chưa có được kể từ ngày đặt chân đến Italia vào năm 2013.

Capocanoniere tưởng như đã ở rất gần với Tevez, nhưng giờ đây có vẻ đã rất xa (khả năng vòng 38 anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị để dưỡng sức cho trận chung kết Champions League với Barcelona) với cầu thủ 31 tuổi này. Rõ ràng Juventus đang nợ Tevez một Capocanoniere.