Bóng đá VN sáng 23/3: Hé lộ mức thu nhập khủng của HLV Park Hang Seo; Quang Hải “tịt ngòi” 4 tháng, chờ bùng nổ ngày V-League trở lại.

Hé lộ mức thu nhập khủng của HLV Park Hang Seo

Trước hết, trong bản hợp đồng mới gia hạn với VFF đến hết năm 2022, lương hàng tháng của HLV Park rơi vào khoảng 50 nghìn USD, cao hơn bản hợp đồng cũ là 20 nghìn USD.

Với kết quả bóng đá wap tốt như ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và tấm HCV SEA Games 30, HLV Park đã “đút túi” khoảng 4,7 tỷ đồng. Các chiến dịch như ASIAD 2018, Asian Cup 2019 và vòng loại U23 châu Á 2020 cũng mang lại cho ông thầy người Hàn Quốc từ 3,2-3,5 tỷ đồng.

Bóng đá VN sáng 23/3: Hé lộ mức thu nhập khủng của HLV Park Hang Seo

Song song đó, HLV Park còn làm đại diện cho ít nhất 7,8 nhãn hàng nổi tiếng nhờ uy tín và sức hút của mình. Thông thường, mỗi nhãn hàng sẽ trả cho ông từ 1-3 tỷ đồng tùy thuộc vào sản phẩm và thương hiệu ông tham gia quảng cáo.

Quang Hải “tịt ngòi” 4 tháng, chờ bùng nổ ngày V-League trở lại

Theo tin thể thao, kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay của Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã rất tệ khi trải qua 4 tháng không ghi bàn – điều chưa từng xảy ra trong suốt 2 năm qua khiến anh càng thêm nỗ lực để trở lại.

Việc phải thi đấu nhiều dẫn đến thể lực không đảm bảo và bị chấn thương ảnh hưởng nhiều đến sức sát thương của Quang Hải. Bản thân Hải cũng bị đối phương liên tục để mắt khi tiếp cận vòng 16m50. Bên cạnh đó, đá phạt – vũ khí đặc trưng của Quang Hải cũng chưa phát huy được sự hiệu quả như ở giai đoạn 2017-2018.

Dẫu vậy, Quang Hải không phải mất đi phong độ. Bản thân tiền vệ này đơn thuần là chưa có đủ trạng thái và tinh thần tốt nhất để bước vào mùa giải mới. Cần nói thêm là ở mùa giải 2018, Quang Hải cũng có 3 tháng đầu tiên không ghi bàn nhưng sau đó đã có chuỗi ghi 7 bàn trong 10 trận liên tiếp.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"