Tin bóng đá Anh trưa 13/3 : Real Madrid chốt giá hỏi mua De Gea, Cựu sao MU tin Pogba sẽ bị đem bán, Sao Arsenal dùng thuốc giảm đau để được ra sân

Real Madrid chốt giá hỏi mua De Gea

5 năm trước, trong nỗ lực đàm phán ở những giây cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè, Real Madrid đã bị MU chơi khăm cùng “sự kiện máy fax hỏng” để phá hỏng thương vụ David De Gea. Chưa quên “nỗi đau” đó nhưng Real Madrid chưa từ bỏ De Gea. Trong bối cảnh tương lai của De Gea tại MU bấp bênh vì phong độ trồi sụt, Real Madrid đã nắm lấy cơ hội.

Theo truyền thông Anh, Real Madrid đang muốn gửi đề nghị mới để chiêu mộ thủ môn sinh năm 1990, khi Zidane vẫn thích De Gea hơn Courtois. Một mức giá khoảng 70 triệu bảng sẽ thuyết phục được MU và Zidane tin chắc ông sẽ thuyết phục được Chủ tịch Perez chi tiền cho thương vụ này.

Cựu sao MU tin Pogba sẽ bị đem bán

Paul Ince tin rằng MU đã sẵn sàng nhả Pogba như mong muốn của cầu thủ này và đại diện Mino Raiola. Cựu ngôi sao của “Quỷ đỏ” nói với Paddy Power. “Người hâm mộ từng mong đợi Paul Pogba sẽ trở thành một điểm tựa, nhưng hóa ra cậu ấy lại khiến mọi chuyện rối tung. Nếu cậu ấy vẫn muốn rời đi, tôi sẽ nói rằng Solskjaer rất dễ chấp thuận bởi đã có Fernandes vào lúc này.”

=> Copa America là giải đấu bóng đá quốc tế giành cho các đội tuyển quốc gia thuộc khu vực nam mỹ (CONMEBOL). Giải đấu được thành lập năm 1916 và tổ chứ 4 năm 1 lần. Khi mới thành lập giải đấu có tên là South American Championship và đến năm 1975 giải đấu được đổi tên thành Copa America. Các bạn có thể xem kết quả copa  mới nhất cũng như Bảng xếp hạng euro 2020 tại đây nhé.

Sao Arsenal dùng thuốc giảm đau để được ra sân

Nguồn tin của tờ thể thao The Athletic tiết lộ, hậu vệ Hector Bellerin đã sử dụng thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu với chấn thương háng chưa hoàn toàn bình phục.

Tháng 12 năm ngoái, Bellerin dính chấn thương gân kheo khiến anh phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng, trước khi trở lại và ghi bàn ở trận hòa 2-2 với Chelsea. Sau đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tăng gấp đôi khối lượng tập luyện để có thể ra sân nhiều hơn cho Arsenal trong giai đoạn nước rút quan trọng quyết định tấm vé dự Cúp C1 mùa sau.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"