Cùng khám phá lich am dự báo chi tiết nhất về tử vi trong thứ bảy ngày 10-11-2018 của cung hoàng đạo Song Ngư. Qua đó bạn sẽ biết được những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe và tình duyên của cung Song Ngư.

Chi tiết tử vi cung Song Ngư thứ bảy 10-11-2018

Song Ngư hôm nay sẽ nhận được lời khuyên nhủ chân thành là hãy đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề. Ở chỗ làm, họ luôn nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc nhưng đối thủ luôn rình rập và săn đón thời điểm sơ hở để gài bẫy. Chính thái độ thực sự cầu thị và cống hiến hết mình của Song Ngư đã khiến cho cấp trên tin tưởng và tín nhiệm hết sức.

Song Ngư cũng giải quyết công việc trong ngày khá tốt nhờ khả năng thuyết phục của mình. Bạn dễ dàng giành được lòng tin của những người xung quanh, nhờ thế mà thuận lợi hơn trong công việc được giao. Cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa bạn nhé.

Một vài dự án từ công việc tay trái sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập không tồi. Bạn có thể tiếp tục phát triển lên theo hướng đầu tư mở rộng hoặc tạm ngừng để nghiên cứu và định hướng tiếp. Muốn mọi việc suôn sẻ, Song Ngư nên xem ngày tốt xấu để chủ động hơn trong cuộc sống.

Song Ngư nên tập trung vào cơ hội hơn là khó khăn. Dĩ nhiên cơ hội nào cũng đi kèm thách thức nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào những khó khăn có thể sẽ phải đối mặt thì sẽ vô tình bỏ lỡ những thành quả khả quan.

Song Ngư có một ngày tràn đầy cảm xúc. Bạn bị cuốn hút bởi hơi ấm gia đình và mong muốn có được cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Bạn yêu những quan tâm nhỏ nhặt mà chỉ những người yêu thương mình mới dành cho. Vậy bạn nên quyết định tìm cho mình gia đình nhỏ là hợp lý rồi.

Đường tình duyên của Ngư Nhi hôm nay khá tốt, bạn sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bạn khao khát được yêu thương và rất hòa đồng, điều này trở thành điểm cộng cho bạn trong mắt đối phương. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay bạn nhé.

Cuối tuần thảnh thơi nhưng đừng ngủ quá nhiều nhé Song Ngư, càng ngủ nhiều càng mệt đó bạn. Ngủ đủ giấc thôi nhé.
Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Nguồn: https://tiendoan.vn/