Cùng tìm hiểu tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã ngày thứ bảy 03/11/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe…

Tử vi cung Thiên Bình ngày 03/11/2018

Hôm nay là ngày mà công việc của Thiên Bình không được tốt. Những trở ngại liên tiếp xảy ra, bạn gặp nhiều khó khăn khi xử lý vấn đề, khả năng thất bại là khá cao nếu bạn không biết lượng sức mình.

Boi ngay sinh ngày hôm nay cho biết, Thiên Bình cần để ý tới những lời nói của mình, chỉ một chút sai lầm trong giao tiếp thì bạn sẽ phải chịu hậu quả nặng nề vì vạ miệng, ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của mình. Đặc biệt khi bạn phải tham gia những cuộc gặp gỡ, đàm phán quan trọng nên nhường nhiệm vụ chủ trì dành cho người khác.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm. Bạn quay cuồng với công việc và cảm thấy mệt mỏi khi đã xong xuôi. Bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa nếu không muốn có một ngày mình bị ngã quỵ.

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 03/11/2018

Hôm nay bạn gặp một số rắc rối trong công việc, không biết cách để xử lý ổn thỏa các mối quan hệ xã giao. Chính bản thân bạn gặp mâu thuẫn khi không thể quyết định việc mình cần phải làm vào thời điểm này là gì.

Bọ Cạp sẽ có một ngày cuối tuần khá im ắng nhưng chất chứa đầy sự thử thách. Đồng nghiệp mới không phù hợp và có nhiều đòi hỏi quá đáng làm cho bạn khó chịu, hạn chế về năng lực, dẫn đến khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng như kỳ hạn được giao. Bạn không nên dại dột mà gây sự với người ta, nhiều khả năng bạn sẽ là người chịu thiệt.

Tình hình tài vận của Bọ Cạp được dự đoán là khá bình ổn và không có nhiều khởi sắc. Các công việc tay trái gần như bị đình trệ hoàn toàn khiến cho bạn phải đau đầu suy nghĩ tìm nguồn vốn. Có lẽ chính vì lo lắng, tìm hướng phát triển quá đà mà toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng eo và hông của Bọ Cạp lại phải phát tín hiệu SOS.

Tử vi cung Nhân Mã ngày 03/11/2018

Tu vi 12 cung hoang dao cho rằng Nhân Mã sẽ rất dễ rơi vào bế tắc trong ngày thứ Bảy này, đừng quá lo lắng vì bạn sẽ may mắn nhận được những lời khuyên nhủ gợi ý tuyệt vời vào đúng thời điểm then chốt nhất.

Trong ngày, Nhân Mã cũng có đào hoa nở rộ, lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Sự nhã nhặn, nhẹ nhàng của bạn cuốn hút rất nhiều người. Nếu có thể lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình, bạn sẽ có được hạnh phúc bền lâu.

Chòm sao này cần phải điều chỉnh một chút cách làm việc của mình. Bạn nên đặt trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo của mình đúng lúc đúng chỗ. Không nên để các ý tưởng bay quá xa ngoài quy định và làm cho công việc không đúng như mong muốn của mình.