Cùng xem lich van nien cung Song Ngư thứ sáu 2/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Hé lộ ngay vận trình về công việc, may mắn, sức khỏe, tài lộc và tình duyên xem họ có những thay đổi gì nhé.

Chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 2/11/2018

Hôm nay, sự tự tin của Song Ngư được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Cũng bởi đây là cung hoàng đạo cực kỳ nhạy cảm. Họ có khả năng nhận thức mọi thay đổi dù nhỏ bé tinh tế nhất nhờ giác quan thứ Sáu cực nhạy. Song Ngư ghét sự giả dối nhưng lòng tốt vô hạn không cho phép họ từ chối bất cứ ai dù lí trí có nghi ngờ.

Nhưng Song Ngư sẽ khó có được những điều mình mong muốn. Mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân và những người xung quanh quá cao, dù tốn nhiều công sức nhưng chưa chắc đã được toại nguyện, bạn nên xem xét tới khả năng thực tế của nó.

Cũng chính vì điều này mà một số mối quan hệ của bạn sẽ bị phá vỡ. Tính cầu toàn không chỉ khiến bản thân chòm sao này mệt mỏi mà nó còn khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá khác, trên đời này không có điều gì là hoàn hảo cả, sự hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc. Vậy nên bạn phải lựa chọn những gì thật cần và thực hiện nhé.

Bạn đã thực sự ghi điểm mạnh mẽ với lãnh đạo nên dù bị cộng sự chơi đểu, chòm sao này vẫn thoải mái vượt qua. Dù sao, hãy nên đề cao cảnh giác và đừng bao giờ để việc tương tự tái diễn. Coi thêm tử vi 2019 để biết vận mệnh tương lai của cung Song Ngư trong năm tới.

Tài vận của bạn sẽ thăng hoa khá mạnh vào thời điểm cuối ngày. Nguồn lợi chủ yếu đến từ các công việc tay trái nhưng đủ khiến cho Song Ngư ngẩng cao đầu kiêu hãnh và thoải mái chi tiêu cho các mục đích cá nhân.

Để tránh lây bệnh hay bị các vi khuẩn, virus tấn công, khi ra ngoài đường hoặc đến nơi đông người, các bạn nhớ đeo khẩu trang cẩn thận.

Chuyện tình cảm của bạn bắt đầu có nhiều dấu hiệu tích cực. Thay vì tiếp tục trò chơi tình ái ấu trĩ, hãy chín chắn hơn và bày tỏ với nửa kia của mình những suy nghĩ về tương lai ổn định lâu dài.

Nguồn: https://tiendoan.vn/