Tử vi thứ 3 ngày 29/5/2018 cho người tuổi Tý và tuổi Sửu. Mời các bạn cùng tiendoan.vn  đón xem tử vi hôm nay của tuổi Tý và tuổi Sửu để cùng dự đoán vận trình ngày mới về tài vận, may mắn, khó khăn công việc, tài chính, tình yêu, sức khỏe…

Xem tử vi tuổi Tý và tuổi Sửu ngày 29-5-2018
Xem tử vi tuổi Tý và tuổi Sửu ngày 29-5-2018

Tử vi ngày 29/5/2018 của tuổi  Tý

Theo tu vi  nam 2018, có sự giúp sức của Thực Thần Công việc của tuổi Tý được 12 con giáp thông báo có nhiều dấu hiệu thăng tiến. Chỉ là bạn đang cố chấp, chưa chịu chấp nhận những ý kiến góp ý của cấp trên và đồng nghiệp. Chỉ cần bạn cố gắng thay đổi một chút thì mọi việc sẽ vô cùng suôn sẻ.
ẫn giữ thái độ khiêm tốn như mọi khi nhưng bạn nên bày tỏ suy nghĩ của mình cho các đồng nghiệp và cấp trên biết, rất có thể bạn sẽ trở thành người lãnh đạo trong dự án kế tiếp của công ty.

Bản mệnh nên cẩn thận khi có Tý Dậu Tương Phá vì khi đi lại nếu phóng nhanh vượt ẩu rất dễ gặp tai nạn bất ngờ. Trong công việc nếu thích thể hiện mình sẽ có kẻ gây hại và đổ lỗi cho bạn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe hôm nay khá khả quan. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, nhớ ăn đủ bữa và bổ sung rau xanh trong các bữa ăn của mình.

Tử vi ngày 29/5/2018 của tuổi Sửu 

Lich van nien 2018  Tử vi thứ 3 của tuổi Sửu có điềm báo về tiền bạc. Sửu Dậu tam hợp giúp đường tài lộc hanh thông, nhiều cơ hội đang bày ra trước mắt bạn, chỉ cần đưa tay ra nắm giữ mà thôi. Bản mệnh hãy quyết đoán và lựa chọn những gì thực sự phù hợp với sức mình để thu được nhiều tài lộc hơn.

Có vẻ như tuổi Sửu vẫn chưa tìm được lối thoát cho những khó khăn trong công việc. Bạn làm việc chăm chỉ, toàn tâm toàn ý nhưng mãi chẳng thăng tiến như mong đợi. Có lẽ tuổi Sửu cần thay đổi tư duy làm việc chứ không chỉ làm tốt việc của mình là có thể lên một vị trí cao hơn được.

Bạn hãy tìm tòi, nghiên cứu thật nghiêm túc, ngoài làm tốt những việc được giao thì còn cần phải tìm ra những hướng đi mới và lên kế hoạch để thực hiện hướng đi đấy nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh nên muốn làm mới bản thân mình thì tối nay nên ra ngoài cà phê cùng bạn bè, nói chuyện phiếm thay vì ngồi ở nhà chờ đợi. Các mối quan hệ tốt sẽ giúp cho bạn trong công việc rất nhiều đó.