Dưới đây là bài viết về Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 18 tháng 12 cho tuổi Tý và Sửu mà tiendoan.vn chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích nhất.

Tuổi Tý

Theo lich am duong 2018 tử vi thứ 2 của người tuổi Tý cho thấy hôm nay là ngày Thiên Tài chiếu mệnh, con giáp này nhờ thế mà tiền bạc cũng phần nào dư dôi hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ thì có thể tăng thêm thu nhập từ những công việc bên ngoài, mất thời gian nghỉ ngơi nhưng tiền bạc rủng rỉnh hơn.
 
Với người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay việc làm ăn có phần thuận lợi hơn, mọi sự yên ổn, khách hàng cũng có những phản hồi tốt với sản phẩm được đưa ra. Bản mệnh có nhiều kế hoạch cho khoản tiền sắp tới, chủ động mở rộng quy mô để thu về mức lợi nhuận tốt hơn.
Tuy nhiên trong ngày Thủy sinh xuất cho Mộc nên con giáp này có thể sẽ gặp phải vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Người cho đi rất nhiều nhưng chưa chắc đã nhận lại được bao nhiêu. Bạn cảm thấy mình cho đi là xứng đáng thì đừng nên nuối tiếc, cái gì đã qua hãy để nó qua đi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, nhật vận của tuổi Sửu theo tử vi ngày 18/12/2017 khá chật vật. Bạn có thể gặp phải những đối tác không ưng ý và khó có thể thống nhất được ý kiến của mỗi người. Trong khi đó, những người đồng nghiệp bạn tin tưởng lại chỉ có thể đứng ngoài mà không tham gia hỗ trợ được bạn nhiều. May mắn là hôm nay bạn vẫn có được sự chủ động của mình và những quyết định của bạn chính xác nên cũng có thể làm chủ được thời vận và có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Nhưng nếu thấy mệt mỏi bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngời, làm việc theo kế hoạch đã đinh và đừng quaenechia sẻ với người thân. Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc để bạn có thêm động lực phấn đấu và quên mệt mỏi. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Tị, Dần.

Tổng hợp