Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 31 tháng 10 cho tuổi Tý và Sửu mà tiendoan.vn chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày 31/10/2017 của người tuổi Tý có Tý Mão tương hình, điềm tai nạn rất rõ ràng. Có thể là tai nạn va chạm, ảnh hưởng tới thân thể hoặc bị người khác hãm hại gây ra sự cố, gặp điều không may. Bạn hãy thận trọng hơn để hạn chế tối đa những tác động xấu
Đường tình duyên của tuổi Tý khá đẹp, đào hoa vượng nhờ sao Đào Hoa chiếu mệnh, người độc thân không những gặp được đối tượng phù hợp mà còn có cơ hội để tìm hiểu nhau, tiến tới mối quan hệ nghiêm túc. Người đã lập gia đình có thể hẹn hò lãng mạn với nửa kia để hâm nóng tình cảm.
Sức khỏe của bạn không tốt lắm do thời tiết thay đổi thất thường, người mệnh Thủy bị nhiễm hàn khí dẫn tới cảm lạnh, các bệnh về đường hô hấp. Bạn nên tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vận động đều đặn đồng thời tránh những nơi đông đúc có nguồn không khí ô nhiễm, nhiều vi khuẩn gây bệnh.

Tuổi Sửu

Xem boi tu vi 2018 với những người tuổi Sửu, tử vi ngày 31/10/2017 của bạn dự bán sẽ có được con đường sự nghiệp phát triển, công việc có nhiều cơ hội để phát triển tài năng, vận trình thăng hoa. Đồng thời,bạn có người chỉ lối dẫn đường nên còn đường công danh có phần thay đổi theo chiều hướng tích cực. Nếu biết cách tận dụng các cơ hội, học hỏi nhiều hơn nữa thì đây quả là thời điểm tốt để bạn bắt đầu những khởi đầu mới.

Trong chuyện tình cảm riêng tư thì nhiều khả năng hôm nay bạn gặp bất đồng trong quan niệm, tư tưởng nên có đôi chút ảnh hưởng tới quan hệ hiện tại. Nếu các bạn cảm thấy chấp nhận về những sự thật của bản thân thì có thể hóa giải được. Nếu không cũng nên suy nghĩ cẩn trọng, đừng quá vội vàng. Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi.

Tổng hợp