Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 4 ngày 25 tháng 10 cho tuổi Dần và Mão mà tiendoan.vn chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.

Tuổi Dần

Theo lich am người tuổi Dần trong tử vi ngày 25/10/2017 bị Kiếp Tài ngáng trở trên con đường tìm kiếm tài lộc nên tiền bạc chẳng được dư dôi mà còn có phần tiêu tan nhanh chóng. Chuyện kinh doanh buôn bán trì trệ, bản mệnh không thu được lợi nhuận như mong muốn của mình.
 
Nhiều khi bản mệnh chưa thực sự tỉnh táo trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, mù quáng làm theo ý kiến chủ quan của mình mà không suy xét kĩ càng cũng như không nghe theo lời khuyên của những người xung quanh. Đây là bài học cho con giáp này để tránh đi phải lối mòn này mãi.
Mộc Kim xung khắc báo hiệu đường tình cảm gặp nhiều trắc trở. Người ấy không thực sự thông cảm cho bạn, cũng không đặt quá nhiều quan tâm vào bạn. Điều này chính bản thân người tuổi Dần cũng biết nhưng bạn tự bỏ qua, lừa mình dối người để cho rằng cuộc tình mình còn rất đẹp như thủa ban đầu.

Tuổi Mão

Coi boi cho hay 25/10/2017 cho thấy người tuổi Mão hôm nay có được công việc tốt. Bạn chủ động làm việc và gần như biết cách điều chỉnh công việc hợp thời gian, theo đúng lịch trình. Đồng thời, nhiều khả năng bạn đưa ra quyết định chính xác, quyết đoán và có thể dẫn dắt người khác ủng hộ bạn. Tuy nhiên, công việc tốt nhưng vẫn phải đề phòng những mâu thuẫn âm ý với một số người đối đầu và đừng để mọi chuyện đi quá xa, bạn chỉ để phòng để tránh dây dưa vào chuyện thị phi thôi nhé.

Mặc khác, về sức khỏe hôm nay do ngũ hành xung khắc với mệnh của bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân một chút để tránh sức khỏe gặp phải trục trắc. Cuối ngày, những cuộc trò chuyện với gia đình sẽ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu và vui vẻ hơn đấy. Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tổng hợp