Dưới đây là bài viết về “Xem tử vi ngày 03-10 thứ Ba cho tuổi Dần và Mão” mà tiendoan.vn chia sẻ cho các bạn hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Tuổi Dần

Xem tử vi trọn đời hôm nay của người tuổi Dần gặp Thái Tuế, họa từ khắp các phía đổ dồn về, cần phải chú tâm hơn, chỉ một giây lơ là thôi cũng khiến bạn gặp rắc rối lớn. Công việc, tình cảm, tài chính và tất cả các phương diện cuộc sống đều sẽ gặp tai nạn, trắc trở khiến bản thân lâm vào tình huống trở tay không kịp, thất bại nhanh chóng.

Người tuổi Dần khi làm việc rất cố gắng, chăm chỉ và cũng có năng lực nhưng không may mắn, gặp phải đối tác trở mặt, khách hàng thất tín hay thời tiết không thuận lợi, có họa bất ngờ, thay đổi ở phút chót khiến bao công sức của bạn bị đổ sông đổ biển. Tạm thời thu nhập không tốt, một số trường hợp còn mất thêm tiền oan, tự bỏ tiền túi ra đền nên càng thêm khó khăn.

Chỗ dựa duy nhất của bản mệnh là sức khỏe, thân thể vững vàng, ý chí kiên định nhờ ngũ hành ngày tương sinh bản mệnh. Tuy rằng liên tiếp gặp chuyện không hay nhưng tuổi Dần không nản chí, vẫn tiếp tục cố gắng hơn, tùy vào tình hình cụ thể để đối phó nên giảm bớt được phần nào hung hiểm, hạn chế đối đa hậu quả do Thái Tuế gây ra.

Tuổi Mão

Theo boi bai những người tuổi Mão hôm nay có được tử vi ngày mới Mão – Hợi nhị hợp. Do đó, những vấn đề liên quan tình cả, hay thiết lập quan hệ ngoại giao, đối tác đều rất tốt. Bạn có được những người tin tưởng và chia sẻ những dự định, kế hoạch của mình để nhận được sự góp ý chân thành từ họ.

Nếu có thể hãy thử kết hợp với những con giáp tuổi Tuất, Mùi để tăng thêm tài vận cho bản thân. Bởi hôm nay là ngày bạn có được cơ hội đề tiến bước, thực hiện kế hoạch kiếm tiền thuận lợi.

Tổng hợp