Theo tiendoan.vn dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 02 tháng 10 cho tuổi Dần và Mão mà bạn đang quan tâm. Hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Xem boi người tuổi Dần trong ngày được Tam hợp cục nâng đỡ gặp khá nhiều may mắn. Công danh thăng tiến không ngừng, bản mệnh đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, giành được vị trí đáng ngưỡng mộ. Những cố gắng không ngừng nghỉ càng mở ra nhiều cơ hội cho con đường tương lai của bản mệnh.
Trong ngày hôm nay, tử vi ngày 2/10/2017 báo hiệu Thực Thần xuất hiện, điềm may tài lộc đang đến rất gần. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến, nguồn lợi nhuận đem về dồi dào như suối nguồn. Bản mệnh có một ngày tiền bạc đầy tay, không cần lo lắng.
Hãy lên kế hoạch để đầu tư nguồn tiền dư dôi một cách khoa học, tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Nhiều khi không phải cứ cái gì mọi người xung quanh đều đi theo là đúng mà phải tỉnh táo xem xét vấn đề, không để những thông tin sai lệch làm cho mình mắc sai lầm.

Tuổi Mão

Tu vi 2018 tuổi Mão hôm nay là một ngày thuận lợi nếu bạn cầu công danh, thi cử. Nhưng không vì thế mà bạn không cố gắng, ý lại vào sự may mắn của mình đâu nhé. Hãy bắt đầu khởi động những dự định trước đó của bạn. Mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi, khai thông tài lộc cho bạn đấy nhé.

Hôm nay đừng trì hoàn các kế hoạch hợp tác của mình và nên bắt tay với những người hợp tuổi là Ngọ, Dậu họ sẽ trở thành quý nhân phù trợ của bạn đấy. Đồng thời, chuyện tình cảm của người tuổi Mão hôm nay cũng khá tốt, người cô đơn dễ tìm được hình bóng của mình, người có gia đình được tận hưởng không khí vui vẻ, ấm áp bên người thân.

Tổng hợp