PNO – Số đầu tiên của tạp chí biếm họa Charlie Hebdo ra mắt độc giả ngày 14/1 sau vụ tấn công vào tòa soạn này sẽ có hình bìa là bức tranh vẽ chân dung nhà tiên tri Muhammad.


Nhân sự chủ chốt còn lại của tờ Charlie Hebdo – Ảnh: AP

Ban biên tập rất thông minh khi cho chính nhà tiên tri này cầm khẩu hiệu “Tôi là Charlie” như một sự đồng lòng chống khủng bố. Phía dưới dòng chữ này này là câu “Tất cả đều được tha thứ”, là thông điệp bày tỏ sự hàn gắn giữa những người dân vô tội, không vì suy nghĩ cực đoan mà thù hận lẫn nhau. Các câu chuyện tam su cua phái nữ
Nhà in đang làm việc với công suất tối đa để có đủ 1 triệu bản tạp chí Charlie Hebdo đến tay độc giả ngày 14/1. Đây là số báo được cả thế giới mong đợi vì nó đánh dấu sự gượng dậy mạnh mẽ và nỗ lực phục vụ độc giả đến cùng của những người làm báo. Trước đó, số bản in của tạp chí này là 60.000 bản mỗi tuần.

Chuyên mục bao phu nu

Luật sư Richard Malka của tạo chí Charlie Hebdo từng nói rằng, tất cả nhân sự của Charlie Hebdo sẽ không nhượng bộ bất cứ phần tử khủng bố cực đoan nào.

Câu chuyện ngoai tinh của chồng

Trong số 12 nhân sự của tạp chí bị giết chết thì có đến 5 họa sĩ tranh biếm họa được yêu thích nhất của Charlie Hebdo. Giám đốc Tài chính Eric Portheault của tạp chí cho biết, trong số mới chỉ có các tác phẩm từ người của tạp chí. Những đề xuất đóng góp sản phẩm từ các họa sĩ khác đều bị từ chối.