“…Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi sự đều thay đổi. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, xem phong thuy thấy tài lộc vào nhanh ra nhanh. Hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Có tin không tốt ở xa…”

Gieo quẻ tử vi Thứ Tư (29/7/2015)
Gieo quẻ tử vi Thứ Tư (29/7/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Tư (29/7/2015) cho 12 con giap

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI TỴ :

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại, khó khăn, hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm. Tuy nhiên vẫn nên giữ tình cảm tốt. Tài lộc khó khăn.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi sự đều thay đổi. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, xem boi tinh yeu thấy chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Có tin không tốt ở xa. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi sự rất dễ thay đổi. Do đó việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm. Tuy nhiên vẫn nên giữ tình cảm tốt. Có chuyện buồn. Tài lộc kém.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi sự rất dễ thay đổi. Những việc cần thiết thì nên làm cho xong vì sẽ có sự kiện hoặc tin tức mới cần phải giải quyết. Không nên nóng nảy khi thấy có sự chậm trễ về hẹn ước, vì đây là chuyện ngoài ý muốn. Có tài lộc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi sự đều thay đổi. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Có tin không tốt ở xa.

TỬ VI THỨ TƯ TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Có tin tức. Mọi việc khó có sự kết thúc, chậm trễ.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Có tài lộc.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết, nhưng không nên vội vã tiến hành hoặc giải quyết, có trở ngại. Nên hành động một cách bình thường. Có tin tức ở xa.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Có tin buồn.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại…