“…xem phong thủy thấy vật khí tốt trong tháng:  Đặt tượng rùa rồng trên bàn làm việc phía Tây Nam để tăng cường vận may cho bạn…”

ngaynaynhungbimatitbietvecugiai1

Chi tiết chuyển vận phi tinh cho 12 con giáp tháng 9/2015

TỬ VI TUỔI THÂN (Xuất sắc)
(Sinh năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

Một tháng phải nói là thật tuyệt vời cho người tuổi Thân, bởi có sự tập hợp từ tất cả các sao may mắn trong biểu đồ tình yêu của bạn, tạo ra một thời gian tuyệt vời để thúc đẩy và nuôi dưỡng các mối quan hệ. Hơn nữa, bạn có thể tận hưởng được sự tuyệt vời may mắn từ sao hồ tú mang lại đó là sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp kinh doanh, hay công việc được diễn ra tốt đẹp, thời gian này để danh cho người tuổi Khỉ sáng tạo và học hỏi nhiều kinh nghiệm để tự hoàn thiện bản thân. Hoàn thành các dự án một cách dễ dàng mà từ tháng trước còn tồn động lại, bạn sẽ có những kế hoạch mới, và tiến hành nó với tất cả niềm đam mê của mình. Hãy tận dụng tất cả vận may của mình để tiến hành các dự định đã đặt ra. Tháng này xem tu vi tron doi thấy bạn sẽ nhận được những phần thưởng xuất sắc. Hãy tận hưởng một tháng với tất cả may mắn tuyệt vời để củng cố lại các mối quan hệ từ đối tác cũng như người thân trong gia đình.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt tượng rùa rồng trên bàn làm việc phía Tây Nam để tăng cường vận may cho bạn.

TỬ VI TUỔI DẬU (Thận trọng)
(Sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)

Tháng này gặp sao Ngũ hoàng trong biều đồ của bạn làm cho năng lượng của bạn càng suy yếu gây ra nhiều bất hạnh cũng như nhiều việc cần suy nghĩ và giải quyết làm cho tinh thần bạn trở nên căng thẳng và bất an. Bạn luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao độ làm cho tinh thần trở nên mệt mỏi. Bạn phải đối diện với nguy cơ mất đi hợp đồng lớn hay rơi vào tình huống bất khả kháng. Tháng này nên cẩn thận khi di chuyển, xe cộ. Tóm lại một tháng đầy thách thức cho người tuổi Dậu, bạn cần tỉnh táo và tập trung cao độ đề phòng tất cả những người xung quanh bạn, cẩn thận lời ăn tiếng nói để không rơi và tình thế “há miệng mắc quai”.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng Phật di lặc trong phòng khách nhằm bảo vệ bạn khỏi vấn đề căng thẳng, luôn tỉnh táo và sáng suốt để vượt qua khó khăn.