Arsenal phá đội bong da so MU vụ Gundogan, AC Milan gải thoát cho Robinho, 90% Toure rời Man City, De Bruyne không hứa hẹn với Wolfsburg, Atletico quyết giữ Griezmann… là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

Arsenal phá MU vụ Ilkay Gundogan. Báo chí Đức cho hay, những ngày gần đây, Arsenal liên tục cử người tới Dortmund để hỏi mua cầu thủ Ilkay Gundogan. Dường như họ quyết tâm nẫng tay trên của MU trong thương vụ tiền vệ người Đức. Trước đó, phía MU từng tuyên bố sẵn sàng trả 16 triệu bảng để sở hữu Ilkay Gundogan.

AC Milan giải thoát cho Robinho. Hợp đồng giữa Robinho và AC Milan còn 1 năm nữa mới đáo hạn, nhưng lãnh đạo đội chủ sân San Siro đã đồng ý giải thoát cho tiền đạo người Brazil. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da seagame 28. Theo đó, hè năm nay Robinho có thể thoải mái tìm bến đỗ mới. Từ tháng 8 năm ngoái, Robinho chơi cho Santos theo dạng cho mượn và đã có 12 bàn thắng.

Barca sợ mất Messi – Neymar. Chia sẻ trên tờ Handelsblatt (Đức), Phó Chủ tịch Barca, ông Javier Faus thừa nhận luôn đau đáu lo ngại viễn cảnh mất bộ đôi siêu sao Messi – Neymar vào tay những đội bóng “lắm tiền nhiều của” như Chelsea hay PSG. Điều khiến đội bóng xứ Catalan lo ngại nhất chính là việc phải gồng gánh mức lương khổng lồ của những ngôi sao này.

the thao

Toure chắc 90% rời Man City. Đó là nhận định của hai tờ báo lớn của Italia, Corriere dello Sport và Tuttosport xuất bản ngày hôm nay. Theo đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã chấp nhận giảm lương nhằm tái hợp với ông thầy cũ Mancini tại Inter với thời hạn 4 năm. Cập nhật thông tin bong da ngoai hang anh tại đây. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất còn sót lại là việc Inter chỉ chấp nhận chi 15 triệu euro cho tiền vệ 32 tuổi này, trong khi con số này chưa chắc làm thỏa mãn “đại gia” Man City.

Vừa tới Anh, Depay đã phát biểu “sốc”. Mặc dù đã có thông tin tiền vệ của PSV đã không thể tới Manchester để kiểm tra y tế với CLB, song ngôi sao trẻ người Hà Lan đã khiến không ít người bất ngờ khi có mặt tại London để ra mắt báo giới trong sáng nay (theo giờ Anh). Ngay lập tức, chàng tân binh của MU đã phát biểu rằng: “Tôi tin tưởng mình có thể trở thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Ronaldo, và tôi nghĩ tôi cần cố gắng rất nhiều dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Van Gaal”.

Mata sợ mất De Gea. Phát biểu trên Goal, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ rằng anh hoàn toàn không có sự chắc chắn nào về việc người đồng hương De Gea sẽ ở lại MU. Theo lời cựu tiền vệ Chelsea, người đồng đội của anh đang đứng trước một bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của mình, và sự đồng ý cập bến Real sẽ là một trong những ước mơ không nhỏ của bất kỳ cầu thủ nào. Thực tế, De Gea đang ở Marid và Mata nhận định rằng có rất nhiều thứ mơ hồ sẽ xảy ra trong khoảng thời gian này.

De Bruyne không hứa hẹn với Wolfsburg. Chia sẻ trên EuroSport, tiền vệ người Bỉ khẳng định không đảm bảo sẽ ở lại Wolfsburg sau mùa giải này. Hiện tại, De Bruyne là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia như Man Utd, Man City hay Bayern Munich.

“Đừng so sánh Messi và Ronaldo”. Huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero đã kêu gọi bóng đá thế giới ngừng việc so sánh Messi với Ronaldo. Theo chân sút kì cựu người Italia, việc so sánh 2 cầu thủ này cũng giống như việc hỏi 1 đứa trẻ yêu bố hay mẹ hơn.

Atletico quyết giữ Griezmann. Theo tờ Daily Mail, Atletico Madrid đang tìm mọi cách để giữ chân Antoine Griezmann trước sự nhòm ngó của Chelsea. Tuy vậy, trong trường hợp không giữ được Griezmann, đội bóng thành Madrid muốn nhận được 60 triệu euro.

Sao trẻ gửi thông điệp tới Van Gaal. Nói với Manchester Evening News, tài năng trẻ Andreas Pereira cho biết anh đã sẵn sàng cạnh tranh một suất đã chính trong đội hình của HLV Van Gaal ở mùa giải tới. Pereira vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Man Utd hồi đầu tháng.