Bất chấp những tin đồn về việc sẽ phải ra đi, HLV Louis van Gaal vẫn đang lên kế hoạch cho mùa tới ở sân Old Trafford.

Van Gaal vẫn lên kế hoạch cho MU bằng ba mục tiêu mới

Theo tiết lộ từ tin bong da 24h của Daily Mirror, Van Gaal đang vẫn rục rịch lên kế hoạch cho ‘Quỷ đỏ’ sau một mùa giải bết bát đầy thất vọng. Cho dù tin đồn Jose Mourinho sẽ sớm thế chân ông ngày càng nhiều, thế nhưng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn không quan tâm tới điều đó.

Romelu Lukaku của Everton, Pierre-Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund và Renato Sanches của Benfica là ba cái tên trong kế hoạch cải tổ MU của Van Gaal mùa giải tới. Thêm vào đó, khi nói về những dự định trước mùa giải và thời gian du đấu sang Trung Quốc của Man Utd, vị HLV 64 tuổi cho biết với các phóng viên báo bong da truc tuyen ngày hôm qua:

“Tôi vẫn ở đây và tham gia vào mọi kế hoạch chuẩn bị của MU mùa tới. Tôi biết những chuyến du đấu như thế này có mục đích thương mại nhằm quảng bá đến thị trường Trung Quốc. Nhưng tôi cho rằng các cầu thủ chỉ nên ở lại Trung quốc trong 8 ngày”.

Van Gaal cũng thừa nhận lý do ông không muốn ở lại Trung Quốc lâu hơn: “Tôi đã từng ở và dẫn dắt các cầu thủ thi đấu tại Thượng Hải, chúng tôi không thể tập luyện ở đó bởi ô nhiễm không khí và độ ẩm cao. Vì thế tôi muốn cắt giảm chuyến  đi xuống còn 8 ngày, sau đó sẽ trở về để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Báo thể thao Việt Nam