Bài viết này sẽ tổng hợp các bí quyết làm đẹp cho khuôn mặt, vóc dáng và những mẹo đơn giản cho việc làm đẹp của bạn thêm phong phú.

>>> Xem thêm trên bao gia dinh

I. Các mẹo làm đẹp giúp bạn ” Trẻ Mãi Không Già “

1. Đẹp da bằng nguyên liệu thiên nhiên:

Làm đẹp với mật ong
Làm đẹp với mật ong

Mật ong là một nguyên liệu rất có ích đối với con người. Nó được dùng nhiều trong làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh, giảm cân… Đặc biệt, mật ong là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dành cho da vì tác dụng của mật ong cho da mặt rất phong phú.

>>> Có thể bạn thích doc bao phu nu

Làm đẹp với mặt nạ trái cây
Làm đẹp với mặt nạ trái cây

Mặt nạ trái cây có tác dụng làm trắng da – Các loại trái cây không chỉ được biết đến là những lương thực cung ứng chất dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn được coi như “vũ khí” cho sắc đẹp, đặc biệt là làn da.

Việc đắp mặt nạ trái cây hàng ngày có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và dưỡng ẩm cho làn da giúp da trắng mịn và hồng hào tự nhiên

>>> Xem thêm lam dep da mat

Làm đẹp với đá lạnh
Làm đẹp với đá lạnh

Dùng đá lạnh. Bọc đá lạnh vào khăn bông và chườm lên da trong vòng 30s-1p, áp dụng 2-3lan/ tuần để giúp da săn thu gọn lỗ chân lông.

Làm đẹp với vitamin - khoáng chất
Làm đẹp với vitamin – khoáng chất

Vitamin và khoáng chất rất quan trong đối với sức khỏe con người. Chúng không chỉ có vai trò duy trì cuộc sống mà còn có tác dụng ngăn ngừa và phòng bệnh. Do vậy, biết được tác dụng của Vitamin và khoáng chất đối với cơ thể, chúng ta sẽ dễ dàng biết được mình đang cần bổ sung loại vitamin nào.Có tầm quan trọng trong việc giữ cho tóc, da đầu và da luôn được khỏe.

>>> Xem thêm cách làm dầu dừa chăm sóc da mặt hiệu quả trong mùa đông này nhé!

2. Làm đẹp cho đôi mắt

Tăng cường Omega-3

Khảo sát OPSM ghi nhận gần một gần một nửa dân số thế giới không ăn đủ lượng dầu cá cần thiết. Tổ chức Sức khỏe Australia khuyến cáo mỗi người nên ăn từ 2 đến 3 khẩu phần cá như cá hồi, cá thu… trong một tuần. Một chế độ ăn giàu axit béo omega-3 như thế có thể giúp bảo vệ đôi mắt khỏi nguy cơ thoái hóa điểm vàng và chứng khô mắt.

 Ngủ nhiều hơn

Đôi mắt có khả năng tự tái tạo và chữa lành khi bạn ngủ. Nghiên cứu cho thấy tình trạng thiếu ngủ thường xuyên có thể dẫn đến chúng khô mắt. Hãy cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn bằng cách thiết lập một thói quen ngủ nghỉ đúng giờ