Áo Sơ mi nữ kẻ caro có kiểu dáng đơn giản nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt và tiếp tục đốt cháy các girl trong hè này với hàng loạt kiểu mẫu mới lạ, độc đáo đến ngay từ màu sắc cũng như thiết kế. Là kiểu áo sơ mi đẹp rất dễ phối két hợp và diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên sơ mi caro luôn được các bạn nữ rất yêu thích. Năm 2015 đến với vô cùng nhiều kiểu áo caro đẹp và lạ, cho các nàng mỏi mắt tìm kiếm chiếc áo dành riêng cho mình.

Xem thêm về lam dep

Caro muôn hình vạn trạng là họa tiết kinh điển của thời trang thế giới, đồng nghĩa với việc áo sơ mi kẻ caro sở hữu sức hút cho riêng mình và càng ngày càng khẳng định mình khi đem đến vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng, bắt mắt.

áo sơ mi nữ kẻ caro sành điệuáo sơ mi nữ sành điệu

Chiếc sơ mi caro này có kiểu dáng rất đơn giản mang lại nét cổ điển lại hiện đại năng động cho bạn gái, đặc biệt là khi kết hợp với quần jean.

áo sơ mi nữ sành điệu cùng nàng

áo sơ mi kẻ caro

áo sơ mi kẻ caro đẹp

Năng động, tự tin xuống phố cùng áo caro phối với short jean, quần giả váy hay chân váy,…không bao giờ nhàm chán.

áo sơ mi kẻ caro đẹp cùng nàng

kẻ caro

Sơ mi caro dáng dài phá cách, cá tính đang dần lên ngôi.

áo kẻ caro dạo phố

phong cách so mi

Đâu phải caro là “cứng nhắc”.

phối đồ với sơ mi caro đẹp

Học phối đồ với sơ mi caro

phoi do voi so mi

Nàng công sở cũng phải mê “tít” em sơ mi cá tính này. Cùng với chân váy bút chì hay quần âu cho nàng một form tuyệt vời.

Áo sơ mi kẻ caro có rất nhiều kiểu cách và dễ thay đổi tùy theo thiết kế. Bạn cũng có thể diện sơ mi caro mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh bởi phối đồ cùng sơ mi caro rất dễ dàng. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ caro đơn giản nhưng vô cùng đặc biệt, hiện đại và phong cách nhé các nàng.

Có thể bạn thích doc bao phu nu