Sau một mùa giải phải ngồi ngoài phần lớn thời gian vì chấn thương, tiền vệ trẻ người Anh Alex Oxlade Chamberlain đã sẵn sàng trở lại cho mùa giải mới. Cập nhật ket qua bong da truc tuyen tại đây. 

Chamberlain đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.
Chamberlain đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên một chương trình hỏi đáp của BTC Premier League, Chamberlain tuyên bố anh sẽ quyết tâm khẳng định bản thân ở các giải đấu giao hữu trước mùa, để lấy lại niềm tin nơi HLV và người hâm mộ. Xem thêm thông tin ket qua bong da hôm nay.“Sẽ là tuyệt vời nếu tôi không gặp phải chấn thương nào ở mùa giải tới. Điều đó sẽ giúp tôi thể hiện được hết khả năng vốn có của mình”.

“Rõ ràng tôi luôn muốn được chơi mọi trận đấu có thể, ghi nhiều bàn hơn và kiến tạo cho đồng đội,” Tiền vệ 21 tuổi nói.

Đến Arsenal vào năm 2011 với cái giá 15 triệu bảng, Chamberlain mang theo rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng thành London lẫn các CĐV của bóng đá Anh. Cập nhật lich thi dau bóng đá hôm nay tại đây. Với tiềm năng sẵn có của mình, anh cũng thể hiện được phần nào năng lực, nhưng chính những chấn thương đã cướp đi của Chamberlain khá nhiều cơ hội tỏa sáng. Và mùa giải tới có thể sẽ là một mùa giải quan trọng của tiền vệ 22 tuổi này.

Chamberlain đã được HLV Arsene Wenger điền tên vào danh sách 27 cầu thủ tham dự chuyến du đấu của Arsenal tại châu Á mùa hè này. Đội bóng thành London sẽ tham dự giải Barclays Asia Trophy tại Singapore từ ngày 15 đến 18 tháng 7 cùng hai đội bóng khác ở Premier League là Everton và Stoke City, trước khi lên đường sang Australia tiếp tục chuyến du đấu.