Đàn ông Kim Ngưu 12 cung hoang dao  thích sự nữ tính tự nhiên sẵn có ở người phụ nữ, vì thế, hãy thể hiện cho chàng biết rằng bạn có đầy đủ những đức tính của người phụ nữ mà chàng mơ ước: xinh đẹp, tự tin và khôn khéo.

CHẬM MÀ CHẮC!

Phụ nữ Kim Ngưu cần được tán tỉnh chậm rãi nhưng chắc chắn, cô ấy sẽ đáng giá sự kiên nhẫn của bạn cũng như khả năng dõi theo cô ấy một cách gắn bó.

MÀU ĐỎ NÓNG BỎNG

Đàn ông Kim Ngưu có phản ứng tích cực với các màu sắc bắt mắt, ví dụ như màu đỏ, giống như một con trâu bị hấp dẫn mạnh mẽ trước 1 tấm áo choàng đỏ.

SỰ TIN TƯỞNG CAO ĐỘ

Để có thể tiến đến một mối quan hệ về thể xác cao hơn với một phụ nữ Kim Ngưu, thoi trang cong so  bạn cần lấy được sự tin tưởng từ cô ấy. Hãy cho nàng thấy sự trung thành kiên định và sự chân thành của bạn, nàng sẽ nhanh chóng là của bạn.

bi-quyet-chinh-phuc-trai-tim-kim-nguu

SỰ THÂN MẬT

Phụ nữ Kim Ngưu ưa sự chậm rãi, thậm chí ngay cả trước và trong những khoảnh khắc thân mật. Hãy tạo sự thoải mái trong những khoảnh khắc lãng mạn cùng cô ấy, bạn sẽ chiến thắng trái tim cô ấy một cách đầy tự tin và kiêu hãnh.

TẠO NÊN SỰ ĐỘT PHÁ.

Mặc dù Kim Ngưu nam và nữ đều giống như những giá trị truyền thống và có khả năng duy trì sự ổn định, phụ nữ cung này vẫn dành sự yêu thích cho những sự đột phá bất ngờ trong từng giây phút, kq bong da vì thế, đừng ngại làm những việc nho nhỏ khiến cô ấy cảm thấy bất ngờ nhé.

Và một chàng muốn chinh phục trái tim cô gái Kim Ngưu hãy biết…

THA THỨ

Người phụ nữ nào cũng có một sự hài lòng với những lỗi lầm của họ. Hiểu được điều đó, bạn đã làm cho cô ấy ngạc nhiên rồi đấy. Hãy tiếp tục thể hiện cho cô ấy biết rằng tất cả những gì cô ấy cần làm đó là tận hưởng mọi khoảnh khắc của hiện tại và tương lai chứ không phải là nhìn vào sai lầm của quá khứ.

MÙI HƯƠNG TỰ NHIÊN

Phái mày râu Kim Ngưu yêu ccais đẹp và sự sang trọng, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy muốn bạn khoác trên mình lần lượt từng loại nước hoa đắt tiền. Điều quan trọng hơn cả đó là anh ấy có thích mùi hương từ bạn hay không. Vì thế, hãy quan tâm hơn tới chính mùi hương tỏa ra từ bạn khi bạn muốn hấp dẫn một Kim Ngưu, đó mới thật sự là một mấu chốt của vấn đề.

TẠO NÊN SỰ LÃNG MẠN

Các chàng Kim Ngưu mang một vẻ bề ngoài nhút nhát, dè dặt và nghiêm trang trái ngược hoàn toàn với sự lãng mạn trong sâu thẳm con người họ. Hãy tạo điểm nhấn cho chính mình bằng thông qua trang phục khi hẹn hò và một kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn riêng tư cùng chàng bạn nhé.

SỰ THÀNH TÂM

Đừng ngại theo đuổi một cô nàng Kim Ngưu nếu bạn thật sự có thành ý, bởi họ không phải là là một trò đùa cho những thứ tầm thường. Càng thể hiện sự yêu thích hay ngưỡng mộ nàng bằng những bó hoa và socola thì bạn càng khó chiếm được cảm tình của đối phương.

KHẢ NĂNG ĐỘC LẬP

Con trai Kim Ngưu được biết đến bởi niềm đam mê vốn được tạo nên từ sự chung thủy và sự tận tâm với gia đình. Anh ấy muốn tìm thấy ở bạn sự độc lập để có thể chắc chắn về tương lai tiềm năng của 2 người.