Nhận định Nottingham vs Newcastle ngày 18/03 lúc 03h00. nhận định trận Nottingham vs Newcastle thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Nottingham vs Newcastle

Nottingham tiếp tục đón nhận thất bại 1-3 theo tỷ lệ kèo bóng đá trước Tottenham, ở vòng đấu vừa qua, thất bại này nối dài chuỗi phong độ kém của họ lên con số 5, tính rộng ra họ chỉ có được 1 chiến thắng trong tổng số 8 trận ra sân gần nhất, rỏ ràng Nottingham đã không còn duy trì được sự ổn định và thi đấu tốt như trước đây, tuy nhiên trên sân nhà của mình Nottingham thường thi đấu rất tốt khi chỉ thua 1 ở 5 trận gần nhất, cùng với đó là 2 chiến thắng và 2 trận hòa, thất bại của họ cũng chỉ đến khi đối đầu với Manchester Utd ở đấu trường Cup Liên Đoàn mà thôi.

Nhận định, Nhận định Nottingham vs Newcastle - 03h00 18/03, Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Newcastle vừa giành chiến thắng 2-1 trước Wolves. Đây là thắng lợi cần thiết trong bối cảnh suất tham dự cúp châu Âu mùa sau của họ đang bị đe dọa trầm trọng. Tuy nhiên, ngoài giá trị về mặt điểm số thì nó cũng chẳng nói lên được bất cứ điều gì. Trước đó, Chích chòe vùng Đông Bắc đã phải trải qua chuỗi 5 trận không thắng.

Newcastle đã dễ dàng có được 3 điểm trước Nottingham trong trận đấu lượt đi trên sân nhà của mình với chiến thắng 2-0 chung cuộc. Đội bóng áo sọc đen trắng chắc chắn sẽ phải lặp lại kịch bản ấy một lần nữa vào cuối tuần này nếu như muốn đảm bảo cho sự cạnh tranh ở khu vực top 4 của mình. Việc Nottingham đang có dấu hiệu trùng xuống khá rõ là một thời cơ thuận lợi để Newcastle có thể có những toan tính hợp lí đủ để mang lại niềm vui cho họ ở lich thi dau tới.

nhận định châu Á Nottingham vs Newcastle: Chọn Newcastle

Trên sàn giao dịch, Newcastle được xếp cửa trên chấp 0:3/4. Với tinh thần đang lên cao, Newcastle tự tin hành quân đến sân của Nottingham với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Dựa trên những con số thống kê đã được đưa ra trước trận đấu, nhiều chuyên trang bóng đá uy tín trên thế giới nhận định rằng thầy trò HLV Eddie Howe sẽ ra về với thắng lợi trong tay.

nhận định O/U Nottingham vs Newcastle: Chọn Tài

Hệ thống phòng ngự của Nottingham không hề chắc chắn một chút nào. Con số thống kê không hề biết nói dối. Trong 3 trận gần nhất, họ đã phải nhận tới 9 bàn thua. Newcastle đã thắng trở lại và hoàn toàn có thể chơi tấn công trước đối thủ. Khả năng kèo Tài nổ trong trận đấu này rất cao.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Nottingham 1-2 Newcastle

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"