nhận định Freiburg vs Juventus, 0h45 ngày 17/3 – Europa League. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Freiburg vs Juventus chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Freiburg vs Juventus

Juventus dù đá sân khách nhưng họ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi, “Bà đầm già” giành thắng lợi tối thiểu nhờ sự tỏa sáng của Di Maria.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Juventus được kỳ vọng thắng Freiburg ở trận lượt về. Juventus có  kết quả bóng đá thắng 3 trong 5 trận gần nhất đá sân khách. Họ chỉ thua trước những đối thủ khó chịu như Napoli và AS Roma.

nhận định Freiburg vs Juventus 17/3

Đại diện của Đức, Freiburg bất bại trong 5 trận gần nhất đá sân nhà nhưng rõ ràng, điều đó là chưa đủ đảm bảo khi họ đối đầu với đội bóng danh tiếng của Serie A là Juventus.

Juventus đang có lịch đấu khá dày. Ba ngày sau trận gặp Freiburg, “Bà đầm già” đối đầu Inter Milan tại Serie A. Do vậy, Juventus có thể sẽ không bung hết sức ở trận đấu tới, đặc biệt khi họ có lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Nhiều khả năng, đại diện của Italy sẽ giành tiếp thắng lợi tối thiểu trước Freiburg.

nhận định Châu Á Freiburg vs Juventus: Chọn: Juventus

Phong độ thi đấu khi rời xa tổ ấm của Juventus đang khá ổn với 3/4 chiến thắng gần đây cùng việc chất lượng đội hình tốt hơn của họ có lẽ sẽ là yếu tố quyết định để đội khách bước tiếp vào vòng trong.

nhận định O/U Freiburg vs Juventus: Chọn xỉu

Mức O/U mà cổng game áp cho trận này là 2 1/4 với điểm bỏ sâu cho lựa chọn tài. Cột mốc như vậy khó đem đến hy vọng về kịch bản mở. Freiburg chơi chặt chẽ và 4/5 trận vừa qua của họ đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung. Trong khi ấy, Juventus phòng ngự tốt hơn thời gian gần đây và họ giữ sạch lưới 3/4 trận sân khách mới nhất. Vì thế, nên chọn xỉu trận này.

Dự đoán tỷ số bóng đá Freiburg 0-2 Juventus

Cùng với những Nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về đội hình psg fo4 ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"