Real Madrid chốt gương mặt thay thế Ancelotti, Real là lý do khiến Eden Hazard chia tay ĐT Bỉ, Real Madrid chi gấp đôi mua ‘vì sao’ oanh tạc châu Âu… là những tin bóng đá Real Madrid mới nhất ngày 15/3.

Real Madrid chốt gương mặt thay thế Ancelotti

Theo nguồn tin từ AS, huyền thoại Raul Gonzalez trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Real Madrid nếu Carlo Ancelotti bị sa thải vào cuối mùa giải. Mùa giải năm nay, Los Blancos thất thế trước Barcelona ở cuộc đua vô địch La Liga.

Real Madrid bị Barcelona bỏ xa lên đến 9 điểm trên BXH. Los Blancos đồng thời nhận thất bại ty so bong da 0-1 trước đội chủ sân Nou Camp trong khuôn khổ bán kết lượt đi Copa del Rey.

Raul được biết đến là một trong những tượng đài của Real Madrid. Huyền thoại 45 tuổi trải qua 741 trận đấu, đem về 323 bàn thắng xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Los Blancos.

tin-real-madrid-15-3-real-madrid-chot-guong-mat-moi
Real Madrid chốt gương mặt thay thế Ancelotti

Real là lý do khiến Eden Hazard chia tay ĐT Bỉ

Hazard thường xuyên dính chấn thương và sa sút phong độ trong thời gian ở Real Madrid. Cựu cầu thủ Chelsea chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi được đội bóng Hoàng gia trả 100 triệu euro đem về Santiago Bernabeu vào năm 2019.

Hazard đang chuẩn bị cho cuộc đàm phán quan trọng với BLĐ Real Madrid vào mùa Hè này, khi hợp đồng của anh chỉ còn hạn 1 năm. Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn muốn ký hợp đồng mới để chắc chắn không mất trắng Hazard như những gì đã xảy ra với Gareth Bale trước đây.

Real Madrid chi gấp đôi mua ‘vì sao’ oanh tạc châu Âu

Mối duyên giữa Real Madrid và Mbappe đã và đang khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bất chấp đã ký gia hạn với PSG vào hè năm ngoái, nhưng việc CLB này tiếp tục thất bại tại Champions League được cho là sẽ thúc đẩy tiền đạo 24 đến gần hơn với lựa chọn ra đi. Qua đó bạn cũng có thể tham khảo thêm về tỷ lệ bóng đá được cập nhật rất chính xác.

Theo Fichajes, thay vì tập trung thời gian và tiền bạc để cố gắng giành Kylian Mbappe từ PSG, Real Madrid sẽ để dành chúng cho việc chiêu mộ 3 ngôi sao gồm Khvicha Kvaratskhelia, Jude Bellingham và Joao Cancelo.

Đáng chú ý, số tiền mà Real Madrid duyệt chi cho 3 bom tấn này là hơn 300 triệu euro. Nhiều hơn gần gấp đôi con số mà họ từng hoạch định cho kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Nhưng đổi lại nếu thành công, đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp toàn diện ở nhiều vị trí.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"