Gieo quẻ tử vi Thứ Năm (18/6/2015)

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI TỴ

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc không nên để lâu dài, dây dưa, cũng không nên phân bua, nói nhiều chỉ làm cho mình bực bội, hàm oan, tranh cãi vô ích. Đề phòng có người dòm ngó mình. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc giải quyết các công việc lớn. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động, xem ngay hôm nay có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc cũng như về tình cảm. Có tin buồn. Hao tài.

xem-tu-vi-thu-nam-12-con-giap-
Gieo quẻ tử vi Thứ Năm (18/6/2015)

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên dính líu đến chuyện người khác dễ bị làm ơn mắc oán, hàm oan. Đề phòng có người kích bác, hoặc nói xấu mình. Có tin xa tốt về chuyện tình cảm của mình hoặc của người thân, và có tin buồn về sức khỏe. Có sự thay đổi về công việc. Nếu có tài lộc chỉ là lộc của hạn kỳ vay mượn, tạm ứng. Cần chú ý xem phong thuy để cải tạo tài lộc.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên nản chí khi gặp vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt chặn bước tiến của mình, cần phải vươn lên, hoặc tỏ bày ý kiến, lập trường của mình cho mọi người biết. Mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc chỉ có tin, lời hứa, hoặc có tiền mà phải có trách nhiệm bảo bọc cho một công việc, cá nhân. Chuyện tình cảm không nên mong cầu. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ gặp rắc rối, hao tốn. Không nên dính líu vào những chuyện của người khác chỉ đem đến những thị phi, tranh cạnh, bực mình. Đề phòng có người nói xấu, dèm pha gây bất hòa. Gia đạo bất an, có nhiều âu lo, tin buồn. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc, chữa bệnh, tài lộc kém.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Chớ nên tin tưởng vào nguồn tin cũ và lời hẹn ước cũ, có sự chậm trễ hoặc có sự thay đổi. Việc mong cầu về tài lộc còn chậm chạp nhưng cũng không có sự thiệt hại gì. Có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng, công danh của người thân. Có sự xích mích nhỏ mà làm mất đi tình cảm.

TỬ VI THỨ NĂM TUỔI NGỌ

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường lối cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện người hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại, xem tu vi thấy ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, sức khỏe không tốt. Gia đạo có đình đám, dự tiệc hoặc có nhiều tin tức về sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân, bè bạn. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, hôn sự, sinh nở.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao hoặc tin tưởng quá đáng vào sự suy nghĩ của mình sẽ có sự đảo lộn trái ý, hoặc tin tức đến chỉ đem thêm sự ràng buộc, rắc rối. Tài lộc không tốt, cần chú ý xem phong thủy trong sửa chữa, tu bổ. Có tin vui về sức khỏe hoặc tình cảm của bè bạn, thân nhân có liên quan đến mình. Nhà có đình đám hoặc được mời ăn uống nhưng không vừa ý hoặc không đi, hoặc phải trở về nửa chừng.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Cái lợi hay cuộc vui chỉ đến trong chốc lát không nên kéo dài, không tốt. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, có cơ hội nhưng không nên có nhiều tham vọng. Có tin, hoặc có khách, người thân đến viếng. Nên giải quyết các vấn đề có liên quan đến tình cảm, nhân nghĩa đã tồn tại từ lâu. Không nên hứa hẹn gì lâu dài, tránh thị phi, tranh cãi, dễ bị trách oán, hiểu lầm. Nói chung mưu cầu chuyện tình cảm, lương duyên thì không nên.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên quyết định sự việc theo tình cảm hoặc e ngại sự mích lòng mà tiến hành sẽ có hậu quả xấu. Đã là lúc phải có sự thay đổi về công việc cũng như về tình cảm. Tài lộc trung bình. Đi xa không tốt có sự cản trở hoặc rủi ro giữa đường. Có khách ở xa đến…

Xem thêm: http://lichvansu.wap.vn/thu-vien/phong-thuy-voi-doi-song.html