Modric gia hạn với Real Madrid, Điều gì giúp Real Madrid giành Cúp C1, Vì sao Kroos nổi giận ngay sau khi Real vô địch Champions League?… là những tin bóng đá Real ngày 30/5.

Modric gia hạn với Real Madrid

Tiền vệ Luka Modric chuẩn bị gia hạn thêm với Real Madrid sau khi giành danh hiệu Champions League thứ 5 trong sự nghiệp cùng CLB. Cho đến nay, Modric đã trải qua 9 mùa giải cùng Los Blancos. Ở mùa giải gần nhất, tiền vệ người Croatia đã bổ sung thêm 3 danh hiệu nữa vào bộ sưu tập của mình.

Sau thành công ở Supercopa de Espana và La Liga, Modric vừa cùng Real giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Liverpool với tỷ số bóng đá hôm nay 1-0. Giờ đây, Modric sẵn sàng viết tiếp cuộc hành trình với Real. Với việc đã 36 tuổi, mục tiêu của Modric là được giải nghệ tại sân Bernabeu.

tin-real-30-5-modric-gia-han-voi-real-madrid
Modric gia hạn với Real Madrid

Điều gì giúp Real Madrid giành Cúp C1

Rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội), Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League 2021/22 trên sân Stade De France. Pha lập công duy nhất của Vinicius giúp “Los Blancos” đăng quang chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB lần thứ 14 trong lịch sử, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Mùa giải huyền thoại 1998/99 của Manchester United cũng đã phải vượt qua những Inter, Juventus và Bayern. Nhưng có lẽ con đường đến vinh quang 2021/22 của Los Blancos là gian nan và kỳ diệu nhất từ ​​trước đến nay. Đội bóng của Ancelotti đã vượt qua biểu tượng bóng đá được xây dựng bởi nhà nước Qatar và ba đội bóng dẫn đầu Premier League để giành danh hiệu này”.

Vì sao Kroos nổi giận ngay sau khi Real vô địch Champions League?

Liverpool thật sự đã lấn lướt Real và nếu chẳng có Thibaut Courtois trong khung gỗ, chưa rõ chuyện gì sẽ xảy tới với CLB Hoàng gia. Do đó, khi kết trận, 1 phóng viên đén từkênh truyền hình của Đức đã tiếp cận Toni Kroos và phỏng vấn sau trận chung kết Champions League. Câu hỏi được đưa ra là cảm giác của của anh như thế nàokhi “Liverpool đã kiểm soát trận đấu” ở cuộc so tài tại Stade de France với mức tỷ lệ kèo bóng đá đưa ra khá hợp lý.

Trong trận đấu này, Liverpool sở hữu 24 tình huống dứt điểm về phía Real Madrid, trong khi đội bóng áo trắng chỉ có 4 cú sút. Thủ thành Thibaut Courtois là ngôi sao sáng nhất trận chung kết Champions League với 9 lần cứu thua.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"