Bóng đá quốc tế 18/5: Ngược dòng trước Southampton, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch, Messi phủ nhận sang Inter Miami,… là những tin hot nhất trong ngày được cập nhật tại đây. 

Bóng đá quốc tế 18/5: Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch

Ngược dòng trước Southampton, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch

Liverpool bước vào trận đấu với Southampton với nhiệm vụ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ngôi vương với Man City.

Có được bàn dẫn trước, Liverpool chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu xuống. Trong khi đó, Southampton dù đã rất cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng vẫn không tài nào xuyên thủng được hàng thủ thi đấu rất tập trung của The Kop.

Chung cuộc, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Southampton, qua đó thu hẹp cách biệt với Man City xuống chỉ còn 1 điểm.

Bên cạnh thông tin này, anh em đừng bỏ lỡ tỷ lệ bóng đá Tây Ban Nha la liga đang diễn ra với những diễn biến gay cấn nhất nhé.

Messi phủ nhận sang Inter Miami

Theo bóng đá quốc tế 18/5 cập nhật, Messi sẽ rời PSG khi hợp đồng của anh hết hạn và đến Miami để ký hợp đồng với câu lạc bộ MLS của Beckham, đồng thời mua lại 35% cổ phần trong nhượng quyền thương mại.

Tuy nhiên, theo tờ Le Parisien của Pháp, thông qua TMZ Sports, người đại diện và cha của Messi, ông Jorge đã cho rằng việc con trai ông đồng ý gia nhập Inter Miami là hoàn toàn sai sự thật.

“Leo vẫn chưa quyết định về tương lai của mình. Và nếu Leo đã qua lại với David Beckham trong vài giờ qua, thì đó chỉ là một phần trong chuyến lưu trú của PSG tại Doha, nơi cựu tiền vệ người Anh đóng vai trò là đại sứ cho World Cup tiếp theo tại Qatar”, ông Jorge nói.

Lewandowski giảm lương để gia nhập Barcelona

Robert Lewandowski sẵn sàng chấp nhận cắt giảm 100.000 bảng tiền lương mỗi tuần nhằm thỏa ước nguyện đầu quân cho Barcelona hè này.

Chân sút Ba Lan đã nói với lãnh đạo Bayern Munich về mong muốn ra đi vào cuối mùa, dù hợp đồng của Lewandowski với đội chủ sân Allianz Arena còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Một vài nguồn tin tiết lộ, Robert Lewandowski đã đồng ý sơ bộ giao kèo có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Nou Camp. Bên cạnh đó, Lewandowski cũng bày tỏ khao khát gia nhập đội bóng xứ Catalan với thiện chí cắt giảm lương.

Man United tính chi 25 triệu bảng mua trung vệ cao 1m95

Theo Football Insider, Man United đang chạy đua với AC Milan để có được chữ ký của trung vệ Sven Botman.

Cầu thủ 22 tuổi của Lille ngày càng cho thấy sự tiến bộ với chiều cao khủng 1m95 cùng thể hình vượt trội được đánh giá là phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Mức giá của anh rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Bạn là một fan cứng của bóng đá? Vậy thì nhất định không thể bỏ qua những trận đấu hay nhất cũng như tỷ lệ bóng đá Pháp được cập nhật liên tục tại website chúng tôi.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"