Manchester United nổi tiếng nhờ xây dựng thành công nhờ tài năng cây nhà lá vườn của họ. Trong quá trình trở thành một trong những câu lạc bộ Anh thành công nhất mọi thời đại, trang phục chủ yếu đặt niềm tin vào các cầu thủ học viện của mình. Quỷ đỏ đã điền tên ít nhất một học viện tốt nghiệp vào đội hình trực tiếp MU tiêu biểu của Premier League trong hơn 4000 trận liên tiếp. 

Điều này cho thấy cam kết của họ đối với việc phát triển các cầu thủ cây nhà lá vườn và tạo cho họ một nền tảng để thành công. Các học viên tốt nghiệp của học viện đã ghi cả ba bàn thắng trong chiến thắng 3-1 gần đây trước Brentford. Câu lạc bộ đã sản sinh ra một số cầu thủ xuất sắc nhất mà môn thể thao này từng chứng kiến. Dưới đây là 10 cầu thủ tốt nghiệp học viện trực tiếp MU tốt nhất mọi thời đại.

10. Mason Greenwood

Mason Greenwood lọt vào danh sách trực tiếp MU chỉ dựa trên tiềm năng tương lai và tài năng hiện tại của anh ấy. Anh ấy đã bùng nổ và phá vỡ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất của huyền thoại câu lạc bộ Wayne Rooney khi còn là một thiếu niên với 16 lần lập công. Cầu thủ 20 tuổi có nhiều hứa hẹn và có thể dứt điểm bằng cả hai chân với độ chính xác như nhau.

9. Paul Pogba

Người chiến thắng  truc tiep bong da FIFA World Cup và UEFA Nations League với Pháp và người vô địch UEFA Europa League với Manchester United, Paul Pogba là một trong những học viên tốt nghiệp học viện tuyệt vời của Manchester United. Tiền vệ trực tiếp MU này trở lại câu lạc bộ vào năm 2016 với mức phí 94,50 triệu bảng (kỷ lục câu lạc bộ) từ Juventus trong thời gian thi đấu thứ hai sau khi rời đi vào năm 2012.

Paul Pogba là một trong những học viên tốt nghiệp học viện tuyệt vời của Manchester United
Paul Pogba là một trong những học viên tốt nghiệp học viện tuyệt vời của Manchester United

8. Phil Neville

Neville là một phần của Lớp 92, đã có sự nghiệp trực tiếp MU lâu dài và thành công tại Manchester United. Hậu vệ này rất linh hoạt và là một người chăm chỉ, người không chỉ dựa vào khả năng kỹ thuật. Anh ấy đã giành được sáu chức vô địch Premier League, một Champions League, ba FA Cup và ba FA Community Shield với câu lạc bộ. 

7. Gary Neville

Người anh em khác của Neville, Gary ở lại câu lạc bộ lâu hơn Phil. Hậu vệ phải cũng từng là đội trưởng câu lạc bộ trong một thời gian dài, bỏ qua những thành công lớn. Anh ấy đã giành được 12 chức vô địch Premier League với trực tiếp MU cùng với hai danh hiệu UCL, bốn FA Cup, ba League Cup, bảy Community Shield, một Club World Cup và một Intercontinental Cup. 

Gary Neville đã giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp của mình
Gary Neville đã giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp của mình

6. Marcus Rashford

Rashford là hình mẫu thời đại mới cho những sinh viên sắp tốt nghiệp của Manchester United, những người muốn cạnh tranh với chiến công của anh ấy. Tiền đạo này đã đạt được thành công lớn sau khi bùng nổ với bàn thắng đầu tiên ở UEL và Premier League. Cầu thủ 24 tuổi đã có 287 lần ra sân cho đội bóng cấp cao và có thể sẽ ở lại câu lạc bộ trong suốt sự nghiệp trực tiếp MU của mình.

5. George Best

Best là một trong những cầu thủ tài năng nhất từng khoác áo Manchester United. Khả năng lừa bóng và ghi bàn của anh ấy là vô song. Tiền đạo này đã giành được hai chức vô địch giải đấu với câu lạc bộ cùng với một chức vô địch châu Âu cùng các danh hiệu bạc khác. Quan trọng nhất, Best đã giành được Quả bóng vàng năm 1968, trở thành cầu thủ thứ ba của câu lạc bộ làm được điều này.

4. Ryan Giggs

Ryan Giggs cũng là một phần  truc tiep bong da của Lớp học 92 đã đưa Manchester United lên đỉnh cao của bóng đá Anh. Cầu thủ người xứ Wales đã cho thấy tuổi thọ đáng kinh ngạc, trở thành người giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất trong màu áo United. Anh ấy đã xuất hiện trong 945 lần ra sân cao cấp cho câu lạc bộ ngoài việc chơi trong học viện. Anh ấy cũng có 250 đường kiến ​​tạo, hầu hết các pha lập công của bất kỳ cầu thủ United nào. Về danh hiệu, Giggs đã giành được 35 danh hiệu cùng câu lạc bộ.

3. David Beckham

Beckham tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ trực tiếp MU xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy. Anh ấy tốt nghiệp từ học viện Manchester United cùng với những cầu thủ vĩ đại như Giggs, anh em nhà Neville và những người khác cho đến khi cuộc trao đổi với huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson khiến anh ấy rời câu lạc bộ sau 12 năm ở câu lạc bộ. Anh cũng đã giành được sáu chức vô địch Premier League cùng với một danh hiệu UCL và sáu cúp quốc nội khác với Quỷ đỏ.

Beckham tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy
Beckham tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy

2. Paul Scholes

Scholes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất từng chơi cho Manchester United và Anh. Nhiều cầu thủ trực tiếp MU vĩ đại của trò chơi giữ vị trí nhạc trưởng hàng tiền vệ đánh giá cao. Là một phần của lớp 92 ‘, Scholes tiếp tục có một sự nghiệp rất thành công với Quỷ đỏ. Anh đã giành được 11 chức vô địch Premier League, hai danh hiệu UCL, bốn FA Cup, ba League Cup, năm Community Shield, một Club World Cup và một Intercontinental Cup cùng câu lạc bộ. Do đó, anh ấy được coi là một trong những học viên tốt nghiệp học viện Manchester United tốt nhất mọi thời đại.

1. Sir Bobby Charlton

Sir Bobby Charlton không chỉ là một cầu thủ, ông ấy còn là nguồn cảm hứng và là biểu tượng ở Manchester United. Có thể là cầu thủ vĩ đại nhất chơi cho Manchester United và Anh, Charlton cũng đến từ đội trẻ của câu lạc bộ. Cầu thủ này đã sống sót sau vụ tai nạn máy bay kinh hoàng ở Munich đã cướp đi sinh mạng của nhiều cầu thủ và nhân viên vào năm 1958. Tuy nhiên, sau đó anh tiếp tục giành được nhiều danh hiệu cùng câu lạc bộ truc tiep bong da, giúp đội tuyển Anh vô địch FIFA World Cup năm 1966 và giành Quả bóng vàng d’Or năm đó. Ngày nay, Charlton có một bức tượng đặt trước Old Trafford, khán đài dành riêng cho anh và được hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu tôn kính. 

Như vậy qua bài viết trên thì chắc hẳn bạn đang nắm được những cái tên nổi bật nhất tại Manchester City sau khi tốt nghiệp trực tiếp MU rồi phải không. Hãy tiếp tục dõi theo hành trình của những cầu thủ trên để xem họ có thể tiếp tục thành công trong tương lai hay không nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi ngày hôm nay để cập nhật các thông tin về bóng đá mỗi ngày.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"