Xem chi tiết tử vi ngày 29/4/2022 vào thứ sáu của 3 cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Sư Tử, Ma Kết  về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên.. cùng Tiendoan.vn nhé!

Tử vi cung Kim Ngưu thứ 6 ngày 29/4/2022

Công việc: Bạn sẽ thích những người bạn và người yêu coi trọng mối quan hệ như bạn hơn. Hãy nhớ rằng bạn thấy rất ít người yêu sâu sắc như bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là đối phương không yêu bạn nhiều nhất có thể.

Tiền bạc: Bạn có xu hướng bị phản bội hay lạm dụng về chuyện tiền bạc. Góc lục hợp khiến việc này ra ra thường xuyên và theo chu kỳ. Kim Ngưu quá đơn thuần để ý thức được là mình đang bị lợi dụng.

Tình cảm: Sao Kim lục hợp sao Hải Vương tạo ra một bản chất tình yêu mãnh liệt. Việc bạn cần yêu và được yêu biểu hiện như thế nào, theo cách tích cực hay tiêu cực, phụ thuộc rất nhiều vào con người bạn. Có thể nói nhu cầu yêu đương của Kim Ngưu khá lớn vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm: Nữ 1995 cưới năm 2023 được không?

Sức khỏe: Sao Kim sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe làn da của Kim Ngưu lúc này. Nên bạn có thể xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể, giúp máu lưu thông tuần hoàn nhằm cải thiện sức khỏe làn da.

Tử vi cung Kim Ngưu, Sư Tử, Ma Kết ngày 29/4/2022

Tử vi cung Sư Tử thứ 6 ngày 29/4/2022

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Công việc không quá nhiều nên bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ mọi sự lo lắng, áp lực và cả căng thẳng. Tâm trạng thoải mái sẽ giúp Sư Tử nhanh chóng hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp rắc rối. Đây là lúc Sư Tử cần điều chỉnh tốt tâm trạng của mình để tìm ra cách giải quyết khúc mắc thông minh nhất. Tình yêu không phải là sở hữu, thay vào đó hãy dùng niềm tin để duy trì cảm xúc mặn nồng thắm thiết.

Sức khỏe: Sức khỏe dễ nảy sinh vài vấn đề bất lợi do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết.

Tử vi cung Ma Kết thứ 6 ngày 29/4/2022

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết không nên dễ tin lời bất cứ ai trong ngày này. Nhất là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự cả tin của chòm sao này sẽ chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng luôn muốn lợi dụng để tấn công.

Trước kỳ nghỉ lễ dài ngày, bạn phải tất bật hoàn thành những công việc để có thể chạy đúng được tiến độ đã đề ra trước đó. Việc bạn đang làm sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng nhiều.

Tình hình sức khỏe của chòm sao nào có vẻ như không được tốt cho lắm. Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn nữa để có thể nghỉ ngơi nhiều và thư giãn hơn. Có như vậy tình thần và thể lực của bạn mới đáp ứng được những yêu cầu mà công việc đề ra nhé.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi cung Kim Ngưu, Sư Tử, Ma Kết ngày 29/4  sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra mới bạn đọc tham khảo thêm bài viết tuổi kim lâu nữ 1995 ngay tại website của chúng tôi nhé!