Xem tử vi ngày 20/4/2022 của 3 cung hoàng đạo Cự Giải Bọ Cạp, Song Ngư về công việc, tài lộc, tình cảm, sức khỏe… cùng Tiendoan.vn nhé!

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/4/2022

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang cảm thấy rất tức giận. Chòm sao này nhận thấy mình không cần chứng tỏ cho ai cả. Với sự tự tin vào năng lực sẵn có, chòm sao này có thể đứng ra thành lập công ty riêng và thực hiện hóa những dự án mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay.

Về vấn đề tài chính, lời khuyên cho bạn không nên vội vàng tin theo những lời quảng cáo mà chi tiền vào các món không đáng giá. Cự Giải nên có thêm thời gian để nghiên cứu và so sánh thêm các sản phẩm cần mua trước khi quyết định mua sắm đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm đến tuổi kim lâu nữ 1998 là năm bao nhiêu

Về mặt tình cảm, nửa kia của bạn càng quan tâm thì Cự Giải lại càng trở nên lạnh lùng xa cách. Cung hoàng đạo này cần có nhiều cử chỉ để có thể thể hiện sự trân trọng đối phương nhiều hơn nữa đấy nhé.

Tử vi cung Cự Giải , Bọ Cạp, Song Ngư ngày 20/4/2022

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/4/2022

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không có nhiều thay đổi. Chòm sao này cần dành chút không gian riêng cho bản thân để nhìn nhận lại những việc đã qua. Muốn thực hiện được đam mê của mình, trước tiên phải có tình yêu và lòng đam mê.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu tươi sáng. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng sắt son, bền chặt nhờ nỗ lực vun vén cuộc sống gia đình của người trong cuộc.

Sức khỏe: Áp lực công việc khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2022

Công việc: Bạn muốn tận hưởng sự thành công trong công việc. Vì thế, nhận được lời tán thưởng là cách đơn giản nhất để giúp Song Ngư thực hiện được khát khao thành công. Bạn luôn là người có nhiều ý tưởng làm việc cũng như dẫn đầu trong xu hướng, tự tạo cho mình con đường đi riêng.

Tiền bạc: Bạn khá tham lam và hơi chệch quỹ đạo. Bởi Mặt Trời không thích ở cung Kim Ngưu, vì Kim Ngưu là kẻ thù của Mặt Trời. Như vậy, Mặt trời ở cung Kim Ngưu sẽ hơi lạc lối trong chi tiêu tiền bạc.

Tình cảm: Tính chiếm hữu trong các mối quan hệ của Song Ngư là rất cao và khó chấp nhận lời từ chối. Tuy rằng không hề ghen tuông thái quá, nhưng bạn coi người ấy như tài sản của bản thân. Nên vận tình cảm tương đối trắc trở nếu Song Ngư không chịu thay đổi và mở lòng mình.

Sức khỏe: Song Ngư nhớ phải giảm lượng chất béo có trong bữa ăn hôm nay để bảo vệ trái tim của mình. Tránh các loại chất béo động vật: bơ, kem, pho mát nhiều chất béo, xúc xích, thịt mỡ… Nên sử dụng các loại hạt như: hạnh nhân, hạt điều, hạt bí, đậu phụng, … để cải thiện sức khỏe cho trái tim.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi cung Cự Giải , Bọ Cạp, Song Ngư ngày 20/4 sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra mới bạn đọc tham khảo thêm bài viết ngứa mắt trái có điềm gì là tốt hay xấu ngay tại website của chúng tôi nhé!