nhận định thể thao Girona vs Malaga; Girona đang sở hữu phong độ cao, tiếp đón Malaga thi đấu yếu kém trên sân nhà, Girona tự tin có thể dành được chiến thắng ở trận đấu tới đây.

nhận định Girona vs Malaga, 02h00 ngày 2/4 - Hạng 2 Tây Ban Nha

nhận định Girona vs Malaga

Cặp đấu có khá nhiều sự chênh lệch giữa 2 đội bóng, Girona hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bxh giải hạng 2 Tây Ban Nha, cơ hội để họ có được tấm vé thăng hạng lên chơi ở La Liga mùa sau là rất sáng, trong khi đó Malaga hiện chỉ đang xếp thứ 18/22 trên bxh với 37 điểm có được, 2 đội sẽ đụng độ nhau ở trận đấu tới đây.

Được thi đấu trên sân nhà cùng với phong độ tốt hơn, giới chuyên môn nhận định cơ hội có được thắng lợi của Girona cũng đang rộng cửa hơn. Nên nhớ 6 trận đấu gần đây Girona dành đến 4 chiến thắng, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận duy nhất. Thêm nữa trải qua 17 trận đấu trên sân nhà từ đầu mùa, Girona đã dành đến 10 thắng lợi. Do đó NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ Girona ở trận đấu tới đây.

Phía đối diện, Malaga vẫn đang thi đấu khá kém cỏi xuyên suốt từ đầu mùa, 6 trận đấu gần nhất Malaga chỉ dành được 1 chiến thắng duy nhất, còn lại là 2 hòa và để thua đến 3 trận. Việc không có được phong độ tốt khiến cho khả năng có được thắng lợi của Malaga ở trận đấu tới đây là không cao.

nhận định bóng đá Châu Á Girona vs Malaga

Girona chính là cái tên tạo dựng được sự tín nhiệm tuyệt đối. Dữ liệu tỷ lệ kèo bóng đá kèo cho biết, đội bóng cùng chủ sở hữu với Man City này đã toàn thắng kèo châu Á 5 trận liền. Thành tích của họ trên sân nhà cũng không hề kém cạnh khi thắng kèo 7/10 trận.

Ngược lại, Malaga là nỗi thất vọng lớn đối với người hâm mộ. David Lomban cùng các đồng đội đã để thua kèo handicap đến 8 lần chỉ sau 10 vòng đấu gần nhất. Mức kèo Girona chấp 3/4 được các chuyên gia nhận định là vô cùng hợp lý để vào đội cửa trên.

nhận định bóng đá O/U Girona vs Malaga

3 trận đấu gần nhất Girona ghi được tới 9 bàn thắng, hàng công của Girona đang thi đấu khá hiệu quả. Nhiều khả năng họ sẽ chiếm thế áp đảo và tạo ra các cơ hội trước phần sân của Malaga. Do đó Girona đủ khả năng ghi được nhiều bàn thắng vào lưới của Malaga ở trận đấu tới đây.

Thông tin lực lượng Girona vs Malaga

Girona: Sarmiento và Kebe vắng mặt vì chấn thương. Terrats, A. Garcia và B. Garcia nhận án treo giò.

Malaga: Jairo, Rivas và Munoz nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Dự đoán tỷ số bóng đá Girona vs Malaga: 3-0

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"